Monday, March 17, 2014

Lái xe taxi đâm đồng nghiệp 3 lần đến chết

(GDVN) - Chỉ vì mâu thuẫn chuyện nhỏ tại quán bia mà Đạt đã lái xe taxi của mình đâm anh Ngọc Anh là đồng nghiệp cùng nghề 3 lần đến chết.


Ngày 17/3,  TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm hình sự vụ án Giết người và tuyên án 15 năm tù giam đối với bị cáo Trịnh Phúc Đạt (SN 1991, trú tại xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về tội danh trên.
Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 14/10/2013 anh Nguyễn Ngọc Anh (SN 1983, trú tại TP. Vinh, Nghệ An) đã gọi điện rủ 2 đồng nghiệp là Đạt và anh Nguyễn Văn Bình đến quán bia số 3, đường Hồ Quý Ly, TP.Vinh để nhậu.
Bị cáo Đạt trước vành móng ngựa
Trong lúc cả 3 đang nhậu thì giữa Đạt và anh Bình cá cược nhau ai đã vào nghề trước. Nếu ai thua thì phải trả toàn bộ tiền cho cuộc nhậu hôm đó. Kết quả là Đạt thua cược nên phải trả tiền nhậu.
Sau đó cả 3 người tiếp tục nhậu vui vẻ nhưng khi đứng dậy thanh toán Đạt bỏ ra 50 nghìn đồng nói: “chỉ còn từng đó tiền”. Không đồng ý vì cho rằng anh Đạt thua thì phải trả toàn bộ tiền cho cuộc nhậu nên giữa Anh và anh Đạt đã xảy ra cãi vã. Sau đó anh Ngọc Anh còn đứng dậy lấy ghế và đá ném Đạt nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó cả 3 thanh toán tiền nhậu rồi ra về, mọi việc tưởng chỉ dừng lại tại đó.
Nhưng khi điều khiển taxi đến cầu Bến Thủy 2, Ngọc Anh vẫn cay cú việc tại quán nhậu nên đã gọi điện cho Đạt nói: “Mày ở đâu, ra cầu Bến Thủy 2 nếu không ngày mai ra bãi tao giết”.
Nhận được điện thoại của Ngọc Anh, Đạt đã chạy xe taxi của mình đến chỗ hẹn. Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nên Đạt đã không kiềm chế được mình lái xe đâm thẳng vào người Ngọc Anh.
Thấy Ngọc Anh ngã xuống và đang cố đứng dậy Đạt không dừng lại mà quay xe lại tiếp tục đâm nạn nhân 2 lần nữa rồi lái xe bỏ chạy theo đường tránh TP.Vinh.
Anh Ngọc Anh sau đó được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong. Riêng Đạt biết không thể thoát tội nên cũng đã chạy xe thẳng một mạch lên Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) đầu thú. Nhận ra tội lỗi con mình, gia đình Đạt mang đến 165 triệu đồng khắc phục hậu quả.

No comments:

Post a Comment