Monday, February 10, 2014

Kinh hoàng phát hiện xác người quấn chăn, vứt cạnh công an huyện

(Soha.vn) - Người dân phát hiện xác chết nghi vấn bị giết ở nơi khác rồi mang đến khu đất trống ở gần Công an huyện Từ Liêm để phi tang.

Khoảng 14h ngày 10/2, người dân đã phát hiện xác một nam thanh niên được quấn chăn đang trong giai đoạn phân hủy ở khu vườn hoang thuộc xã Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội (cách Công an huyện Từ Liêm 100m).
Theo một số người dân nơi đây, vào khoảng thời gian trên, họ thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vườn. Qua kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện một xác chết thanh niên khoảng 30 tuổi bị quấn chặt trong chăn.
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án
Ngay sau đó, Công an huyện Từ Liêm phối hợp với Công an TP. Hà Nội đã có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Theo tìm hiểu, thi thể nam thanh niên này đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, trên nguời không có giấy tờ tùy thân. Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực rà soát, xác minh nhân thân của người xấu xố.
Theo nhận định, nhiều khả năng, nạn nhân bị sát hại ở nơi khác rồi đem đến khu vực này phi tang. Chiều tối cùng ngày, xác nạn nhân được đưa đi mai táng tại nghĩa trang xã Mỹ Đình.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

No comments:

Post a Comment