Monday, February 10, 2014

Công an xã bị tố hành xử côn đồ, đẩy dân vào đống lửa

09/02/2014 - 00:05

Ông Nguyễn Hữu Phước, công an viên xóm Hồng Sơn, xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh chỉ vì nghi ngờ ông Nguyễn Sỹ Dũng (SN 1966, trú tại xóm Hồng Sơn) làm cháy trang trại của mình mà ra tay đánh đập, đẩy ông Dũng vào đống lửa khiến ông bị bỏng nặng.
Chỉ vì nghi vấn vô căn cứ, ông Dũng bị bỏng nặng ở tay và chân
Ngày 24/1/2014, nghi ngờ ông Nguyễn Sỹ Dũng đốt trang trại nhà mình, ông Phước đã chặn đường, chửi bới ông Dũng rồi bắt ông tới chỗ đang xảy ra cháy. Tại đây, ông Phước lại tiếp tục đánh ông Dũng rồi đẩy ông vào đống than đang cháy. Khi ông Dũng cố gắng bò ra thì ông Phước lại tiếp tục đẩy ông Dũng vào đống lửa rồi bỏ đi.
 
Rất may, sau đó, con trai ông Dũng đã phát hiện kịp thời và đưa ông đi cấp cứu. Tuy nhiên, do ngọn lửa cháy lớn nên ông Dũng bị bỏng nặng tại tay và chân, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Hà Nội cấp cứu. Sau gần 2 tuần điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, sức khỏe của ông Dũng cũng đã khá hơn.
 
Trưởng Công an xã Phú Lộc, ông Nguyễn Sỹ Chương cũng đã thừa nhận sự việc trên là có thật. Việc làm của ông Phước đã khiến nhiều người dân xung quanh bức xúc khi một công an viên đồng thời lại là hàng xóm của nhau mà chỉ vì một nghi vấn không có căn cứ mà người thi hành công vụ lại hành hung dân.
 

No comments:

Post a Comment