Sunday, July 20, 2014

Lời nhắn cuối cùng của nữ tiếp viên trên MH17




Chủ Nhật, ngày 20/07/2014 15:00 PM (GMT+7)

Chỉ vài phút trước khi chuyến bay MH17 cất cánh từ Amsterdam, một nữ tiếp viên hàng không đã gửi một tin nhắn cuối cùng cho gia đình mình với lời nhắn nhủ “Hãy chăm sóc Lexi”.
Angeline Premila Rajandran 30 tuổi đến từ thành phố Klang, Malaysia, là một tiếp viên trên chuyến bay tử thần MH17. Angeline là người mẫu của sân bay quốc gia Malaysia Airlines, công việc chính của cô là chụp hình quảng cáo cho các trang bìa tạp chí và tham gia các hoạt động của hãng hàng không này.
Trước khi máy bay cất cánh, Angeline đã nhắn tin cho gia đình mong họ chăm sóc chú chó cưng có tên Lexi của cô. Không lâu sau tin nhắn này, gia đình của cô đã nhận được tin dữ là chuyến bay cô tham gia bị rơi ở Ukraine, không ai sống sót sau tai nạn.
Lời nhắn cuối cùng của nữ tiếp viên trên MH17 - 1
Angeline và chú cho cưng Lexi của cô
Anh Murphy Govind 29 tuổi là em trai của Angeline cho biết: “Mẹ tôi vô cùng đau khổ khi mới 2 tuần trước gia đình tôi còn tổ chức sinh nhật cho chị Angeline mà giờ chị ấy đã ra đi…Mẹ tôi đã tự nhốt mình trong phòng và không chịu ra ngoài kể từ khi nghe tin dữ”.
Anh Govind cũng cho hay tiếp viên hàng không là công việc đầu tiên và cũng là duy nhất của chị gái anh, cô Angeline trong suốt 10 năm qua. Đây là công việc mơ ước từ nhỏ của cô và Angeline đã làm rất tốt công việc ấy.
Gia đình Angeline đã từng thuyết phục cô tạm ngừng việc làm tiếp viên hàng không vì lo lắng cho sự an toàn của cô sau thảm họa MH370 hồi tháng 3 vừa qua. Bản thân Angeline cũng rất lo lắng nhưng cô đã quyết tâm theo đuổi công việc mơ ước của mình.
Lời nhắn cuối cùng của nữ tiếp viên trên MH17 - 2
Angeline trong trang phục của tiếp viên hàng không Malaysia Airlines, cô là thành viên trẻ tuổi nhất trong phi hành đoàn của chiếc MH17
Anh Govind cho biết thêm nữ tiếp viên Angeline là một người tốt bụng, thích du lịch và yêu động vật, cô ấy yêu Lexi như con của mình. Kể từ lúc nhận được cú điện thoại báo tin máy bay của Angeline bị rơi, cả gia đình cô như chìm trong đau khổ. Mỗi lần nhìn thấy chú chó Lexi, không ai cầm được nước mắt.
Hồi tháng 3 vừa qua, cô có đăng tải một bức ảnh chụp cùng chú chó cưng với chú thích: “Lexi yêu dấu của tôi”.
Anh Annette Roman Vermani, một người bạn thân của nữ tiếp viên Angeline cho biết họ đã từng có kế hoạch đi du lịch cùng nhau sau khi chuyến bay kết thúc. Anh cho biết thêm họ đã không gặp nhau kể từ tháng 3 và nghẹn ngào: “Chuyện đó sẽ không bao giờ trở thành hiện thực được nữa”.
Guhanandan Selvadurai, một người bạn khác của Angeline đã viết trên facebook: “Tất cả chúng tớ sẽ nhớ tới cậu, yên nghỉ nhé, Angeline”.
Nguyễn Bình (Theo Telegraph) (Khampha.vn

No comments:

Post a Comment