Sunday, July 20, 2014

CSGT Hàng Xanh bị tố “hành hung” phụ nữ dập mũi... nhập viện

(Kiến Thức) - Sau khi bị CSGT Hàng Xanh chặn nhưng không dừng xe, cặp vợ chồng đã bị chọi "vật lạ" vào mặt, khiến người vợ bị nứt xương mũi...

Ngày 20/7, anh Trần Thanh Phương (27 tuổi) và vợ Nguyễn Thị Kim Tr. (27 tuổi, cùng quê Sóc Trăng, ngụ phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP HCM) phản ánh đến Kiến Thức về thái độ hành xử của các cán bộ, chiến sĩ đội CSGT Hàng Xanh (phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) công an TP HCM) gây thương tích cho chị Tr., nhưng gần 4 tháng nay vẫn chưa được giải quyết.

Nứt xương mũi vì... né CSGT?

Khoảng 1h30 rạng sáng 3/4, anh Phương chở vợ vừa đổ dốc cầu Sài Gòn (hướng quận 2) với tốc độ khá nhanh thì bị tổ CSGT thuộc Đội Hàng Xanh ra tín hiệu chặn dừng.

Vợ chồng anh Phương đang yêu cầu tổ CSGT làm rõ vụ việc vợ mình bị chọi "vật lạ" (ảnh nạn nhân cung cấp). 

"Tôi thừa nhận mình sai khi chạy nhanh và cố né qua gậy tín hiệu của CSGT để chạy luôn...", anh Phương cho biết.

Tuy nhiên, chạy qua được vài trăm mét, anh Phương phát hiện vợ của mình ngồi sau gục vào vai, máu ướt sủng áo và vợ nói bị CSGT chọi vật gì vào mặt.

Lập tức, anh Phương quay xe lại để hỏi nguyên nhân nhưng các CSGT không ai thừa nhận và kêu vợ chồng anh vào bệnh viện chữa trị, phản ánh gì mai lên gặp chỉ huy đội.

Vết thương khá nặng trên vùng mũi của nạn nhân (ảnh gia đình nạn nhân cung cấp).

Bệnh viện quận 2 xác nhận: "Khoảng hơn 2h sáng 3/4, bệnh nhân Nguyễn thị Kim Tr. vào cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng mũi, máu chảy nhiều. Sau khi làm các xét nghiệm, kết luận nạn nhân bị nứt xương chính mũi...".
Xin lỗi và hỗ trợ tiền...

Ngay sau khi vợ xuất viện, anh Phương đã đến Đội CSGT Hàng Xanh (dưới chân cầu Bình Triệu, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) để yêu cầu làm rõ vụ việc. Qua hôm sau, đại diện chỉ huy đội (đội phó) đã đến tận nhà vợ chồng anh Phương để làm việc.

"Đội phó CSGT Hàng Xanh cho rằng, chưa biết người nào chọi và đang làm rõ. Tuy nhiên, vị này đã xin lỗi và đề nghị hỗ trợ 4 triệu đồng để lo thuốc men cho vợ tôi", anh Phương khẳng định.
Anh Trần Thanh Phương đang trình bày lại vụ việc. 

Sau buổi làm việc tại nhà, anh Phương cũng đã nhiều lần đến Đội CSGT Hàng Xanh, cũng như gửi đơn đến phòng PC67 nhưng đến nay, vụ việc vẫn chưa được lãnh đạo phòng, chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh trả lời khiến vợ chồng anh Phương vô cùng bức xúc.

Hiện tại, dù vết thương vùng mũi của chị Tr. đã lành nhưng mỗi khi thời tiết thay đổi, nạn nhân vẫn còn đau nhức và vết sẹo hằn rõ trên mũi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.

Trên đây là phảnh của vợ chồng anh Phương và thực hư vụ việc này như thế nào, Kiến Thức sẽ liên hệ với CSGT Hàng Xanh để làm rõ sự thật.

08:27 21/07/2014 
PV

No comments:

Post a Comment