Sunday, July 20, 2014

Đang ngồi uống nước, người đàn ông bật ngửa chết


Thanh Trà - theo Trí Thức Trẻ | 20/07/2014 20:08

(Soha.vn) - Dựng xe ở quán bên đường để ngồi uống nước, người đàn ông bất ngờ ngửa cổ ra phía sau và tử vong trước sự bàng hoàng của người dân xung quanh.

    Đến 19 giờ tối nay (20/7), sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm ban đầu, thi thể người đàn ông tử vong trên đường số 12 (khu phố 3, phường Bình An, quận 2, TP.HCM) mới được đưa về nhà xác.
    Vị trí nơi xảy ra vụ việcVị trí nơi xảy ra vụ việc
    Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Á (SN 1965, ngụ quận Thủ Đức).
    Trước đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, ông Á đi xe máy hiệu Honda Ablade đến 1 quán trên đường số 12 để ngồi uống nước. Ít phút sau, bất ngờ, ông Á bật ngửa cổ ra phía sau ghế.
    Thấy ông Á ngồi bất động, chủ quán vội chạy đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở nên vội hô hoán cho người dân xung quanh biết. Sự việc nhanh chóng cấp báo cho chính quyền địa phường.
    Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việcHàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc
    Công an phường Bình An có mặt sau đó, tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an quận 2 cũng có mặt để điều tra nguyên nhân.
    Theo chủ quán nước trên cho biết, trước khi xảy ra sự việc, ông Á gọi 1 chai nước ngọt ra uống và nói nhức đầu rồi xảy ra sự việc trên. 
    Đến 19 giờ cùng ngày, thi thể người đàn ông mới đưa về nhà xác nhằm phục vụ cho công tác pháp y.
    Đến 19 giờ cùng ngày, thi thể người đàn ông mới đưa về nhà xác nhằm phục vụ cho công tác pháp y.


    No comments:

    Post a Comment