Friday, May 2, 2014

Xe kỹ thuật lên Điện Biên gặp nạn, 3 cán bộ tử vong

 Khoảng 10h30 sáng 1/5, chiếc xe ô tô mang nhãn hiệu Pajero chở 6 cán bộ kỹ thuật của Tổng cục Hậu cần (Bộ Công an) đã gặp nạn tại đoạn đường dốc cua địa bàn xã Chiềng Hắc, thuộc cao nguyên thị xã Mộc Châu khiến 3 người tử vong

10h30 ngày 1/5/2014, chiếc xe ô tô Pajero 7 chỗ mang BKS 80B - 4673của đơn vị B7, H47 thuộc Tổng cục Hậu cần và Kỹ thuật Bộ Công an trong khi chở cán bộ lên Điện Biên đã gặp tai nạn nghiêm trọng khiến 6 người bị thương vong.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe đang lưu thông đi qua địa phận thị xã Mộc Châu thì bất ngờ nổ lốp sau. Do xe đang đi với tốc độ nhanh nên tài xế đã bị mất lái, khiến xe lao sang vệ đường và bị lật sau khi va chạm với ta luy đường.

Xe kỹ thuật lên Điện Biên gặp nạn, 3 cán bộ tử vong
Xe chở cán bộ lên Điện Biên gặp nạn khiến 3 người tử vong tại thị xã Mộc Châu, tỉnh Sơn La. (Ảnh: Cộng tác viên)
 Vụ tai nạn khiến 5 người trên xe bị hất văng ra khỏi xe, ngã xuống đường. Một người chết tại chỗ, số còn lại được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu cấp cứu. Nhưng vì bị thương nặng, 2 cán bộ có tên là Trần Sơn Tùng (33 tuổi) và Nguyễn Thành Nam (33 tuổi) đã tử vong.
3 người khác gồm Trần Thanh Tùng, Lê Đình Huân và Phạm Văn Sính, sau khi được cấp cứu ban đầu, nhận thấy tình hình khá nghiêm trọng nên cả 3 đã được chuyển về Hà Nội để tiếp tục điều trị.
Tại hiện trường, xe ô-tô bị hư hỏng nhẹ phía sau, đồ đạc, túi xách, giày dép của các hành khách rơi vãi ngổn ngang trên đường. Các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.
Được biết, những người bị thương vong trên chiếc xe đều là cán bộ kỹ thuật thuộc Tổng cục Hậu cần lên Điện Biên để phục vụ cho lễ kỷ niệm 60 chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.
Ngay sau khi biết tin sự việc, Lãnh đạo tỉnh Điện Biên đã giao Công an tỉnh Điện Biên thành lập đoàn đi viếng các nạn nhân tử nạn và thăm hỏi các trường hợp bị thương hiện đang được tích cực điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.
Thứ Sáu, ngày 2/5/2014 - 14:33
Theo Quốc Đô (Dân trí)

No comments:

Post a Comment