Ngày 2.5, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh cho biết, đây là sự cố hy hữu và đã tổ chức rút kinh nghiệm nội bộ, đồng thời lập biên bản yêu cầu những cán bộ, nhân viên có trách nhiệm liên quan vụ việc trên giải trình.
Theo giải thích của GĐ Cảng HKQT Cam Ranh Phan Lê Hoan, dịp nghỉ lễ 30.4, số lượng chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Cam Ranh tăng gấp đôi so với bình thường, lịch bay cũng thay đổi.
Sự cố xảy ra vào lúc gần 23 giờ đêm 30.4, bộ phận đón khách ra máy bay của Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh đã đưa 59 hành khách đi TP.HCM lên nhầm chiếc máy bay sắp khởi hành đi Hà Nội (đều của hãng VietJet Air).
Bộ phận đón khách ra máy bay đã nhận thiếu sót, xin lỗi khách hàng và khẩn trương khắc phục, song chuyến bay nói trên khởi hành chậm 15 phút.
No comments:
Post a Comment