Friday, May 2, 2014

CHUYỆN CHÚ HOÀNG KÔNG TƯ - TRẠNG PHÉT

( HNPĐ ) Cứ tưởng là tin Cá Tháng Tư/Thì ra chuyện chú Hoàng Kông Tư/Giải vây bè lũ công an cộng /Dẫn độ anh chàng ký giả tư 

  Cứ tưởng là tin Cá Tháng Tư
Thì ra chuyện chú Hoàng Kông Tư
Giải vây bè lũ công an cộng
Dẫn độ anh chàng ký giả tư
Cay cú lưu vong còn "phản động"
Trả lời phỏng vấn rất "vô tư"
Ba hoa ngoác miệng lòi đuôi dốt
Không khéo ăn đòn của thím Tư !

Trạng Phét
4-26-14

Chơi cái kiểu này là chơi để lấy tiếng... ngu


Nguyễn Dư - Cái chiện lùm xùm của Dương Chí Dũng dẫn đến tình trạng một ông tướng có liên quan bị đầu độc ngủm củ tỏi. Tưởng đâu bộ sậu những con sâu chúa phe nhóm đứng đầu ngành côn an phủi tay nhẹ gánh đã ăn ngon, ngủ yên rồi chớ; nào ngờ lại khơi dậy làm chi để cho thiên hạ thêm khi!

Theo hiến pháp của nước Việt Nam độc lập - tự do - dân chủ thì người dân được quyền tự do ngôn luận. Nhưng mấy đời nay, từ ông thủ, ông tổng, ông chủ đất nước này cảm thấy chưa chắc ăn nên mỗi đời của các ông lại phải đẻ thêm bao nhiêu là hình luật phụ vô hiệu hóa "hiếp" pháp để bịt mồm, khóa sổ chế tài hiến pháp quốc gia. Bao nhiêu là hình luật con ăn theo làm cho thiên hạ trên thế giới ai mà biết đến mấy cái hình luật tự do, dân chủ cái kiểu của mấy ổng đều phải bịt mũi mà kêu trời về cái ngu dốt của họ.

Nghe CTV Dân Làm Báo đề cập một bài viết: ông tướng Kông trả lời báo chí đòi dẫn độ một em về Việt Nam để đối chất về bài viết xuyên tạc, vu khống, xâm phạm đến lợi ích ăn hối lộ hợp pháp của đảng ta làm cho tôi phải giật cả mình. Tò mò, tôi tìm hoài trên mạng bài viết mà không thấy đâu! May quá, mấy tiếng đồng hồ sau quay lại Dân Làm Báo thì thấy bài viết được chụp nguyên con nằm chình ình nên mới dám tin vì đó là sự thật.

Tưởng dẫn độ mấy tên đảng viên trong thời gian qua ôm tiền của quốc gia trốn ra nước ngoài thì các nước tự do dân chủ thứ thiệt còn hợp tác để trừ gian; chứ cái chiện dẫn độ một người trong thế giới tự do ngôn luận về cho phe nhóm côn an để đối chất vì một bài viết theo lời khai của Dương Chí Dũng là do bà Trương Mỹ Lan đưa hối lộ triệu đô có dính líu đến mấy tướng côn an thì chắc chắn họ sẽ không để yên. Họ áp dụng theo cái kiểu chơi luật rừng thì ai ngu mà đi giao trứng cho ác.

Ông nói thì nói vậy cho vui thôi, làm oai đấy mà, để chứng tỏ phe ta từ ông tướng đầu ngành cho đến mấy tướng em út dây nhợ lòng thòng trong vụ án Dương Chí Dũng khai có dính líu là bị oan cho nên mới dám sẵn sàng đối chất.

Dám thách ông tướng Kông, cá một ăn mười nhưng phải công khai cam kết trước công luận thế giới đàng hoàng là khi "dẫn độ (!)" người ta về Việt Nam không được làm khó làm dễ họ; những nhân chứng còn sống có dính líu trong lời khai của Dương Chí Dũng phải lôi ra cho hết để đối chất. Tướng Kông có dám chơi không? Đừng chứng tỏ khơi khơi phe mình trong sạch bằng cách nói mạnh cho sướng mồm! Chơi bạo để lấy tiếng... ngu đi!
( HNPĐ )

No comments:

Post a Comment