Friday, May 2, 2014

Dựa hơi cha là “ông trùm”, Chi “thái tử” coi trời bằng vung lộng hành khiến người dân vùng chợ mới khiếp sợ.

Dựa hơi cha là “ông trùm”, Chi “thái tử” coi trời bằng vung lộng hành khiến người dân vùng chợ mới khiếp sợ.

Trong trận loạn đả, Ngô Thanh Quyền trong nhóm Chi “thái tử” bị nhóm của Huỳnh Thanh Trường Hận đánh trọng thương phải đưa đi cấp cứu, Chi “thái tử” bị đánh bể “gáo nhựa” tức cái nón bảo hiểm. Phía bên “địch”, Hận và Cuội bị đánh té bò càng.
Khi nghe tin Chi “thái tử” bị đánh, Hiếu xì-po chạy vội đến hiện trường. Không cần phân biệt phải trái, tống cho Hận mấy cú đá rồi tuyên bố: “Tụi mày là nhóc con mà dám hỗn, đàn anh của tụi mày nghe danh Hiếu xì-po còn phải ngán. Tụi mày là gì mà dám đụng đến Chi “thái tử”.
 Dựa hơi cha là 'ông trùm', Chi 'thái tử' coi trời bằng vung - Ảnh 1

Chân dụng 'ông trùm' Hiếu xì-po.


Sự lộng hành của Chi “thái tử”
Năm 2006, con trai lớn của Hiếu xì-po 15 tuổi. Không hổ danh là con trai của “ông trùm”, Võ Hoàng Chi ngang tàng hống hách, Chi bỏ học từ năm lớp sáu, tụ tập, giao du với những thành phần bất hảo tuổi choai choai. Một phần do máu du côn bẩm sinh, một phần dựa hơi cha mình là “ông trùm” giang hồ, nên Chi chẳng xem ai ra gì, động một tí là gây sự đánh nhau, hễ Chi nhìn mặt ai “thấy ghét” là cậu ta kiếm cớ “tẩn” cho thằng “mặt thấy ghét” đó một trận.
Và cũng có lẽ do thấy trùm Năm Cam ở Sài Gòn có con trai tên Trương Hiền Bảo được đám giang hồ dưới trướng Năm Cam gọi là Bảo “thái tử” nghe oai phong lẫm liệt, nên đám giang hồ dưới trướng Hiếu xì-po nịnh “đại ca” cũng bắt chước gọi Võ Hoàng Chi con trai Hiếu xì-po là Chi “thái tử”. Hai cha con Hiếu xì-po có vẻ khoái cách gọi này nên Chi “thái tử” ngày càng lên mặt.
Một hôm “Chi thái tử” dẫn một nhóm bạn thân gồm: Lưu Thanh Tâm (SN 1994), Lê Hoàng Ảo (SN 1994), Nguyễn Văn Tinh, Ngô Thanh Quyền… đến uống cà phê tại quán Vườn Kiểng (ở ấp An Thái, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới). Lúc đó, bàn bên cạnh cũng có một nhóm thanh niên ngồi uống cà phê gồm: Huỳnh Thanh Trường Hận (SN 1991), Lê Văn Cuội (SN 1989), Trần Văn Bé (SN 1989), Lê Thanh Việt (SN 1991).
Từ bàn bên này nhìn sang đám thanh niên kia, Chi “thái tử” trông thấy Huỳnh Thanh Trường Hận là bạn cũ nhưng “cái mặt thấy ghét” liền kiếm cớ gây sự, Chi “thái tử” liền lên tiếng với nhóm bạn của Hận: “Thằng Hận ngày xưa chơi với tao tình thương mến thương, nhưng rồi xảy ra xích mích nên nghỉ chơi”.
Biết có chuyện sắp xảy ra, nhóm bạn ngồi uống cà phê với Huỳnh Thanh Trường Hận vội ra về, nhưng chỉ ra được tới cửa quán thì bị nhóm của Chi “thái tử” chặn đánh tơi tả.
Vẫn còn ấm ức Huỳnh Thanh Trường Hận, tối hôm đó nhóm của Chi “thái tử” huy động thêm lực lượng mang theo hung khí kéo tới quán cà phê Vườn Kiểng ngồi chật cả hai bàn theo kế hoạch để vây đánh nhóm của Hận khi nhóm này kéo vào quán uống cà phê.
Một lúc nhóm của Hận kéo đến sắp lọt vào ổ phục kích, thấy nguy chủ quán liền ra hiệu để nhóm của Hận rút lui vì hai nhóm cô hồn này mà xáp chiến thì quán cà phê sẽ thành bình địa. Nhưng đã quá muộn, nhóm của Chi “thái tử” đã xông ra rượt đánh nhóm của Hận.
Trong trận loạn đả, Ngô Thanh Quyền trong nhóm Chi “thái tử” bị nhóm của Huỳnh Thanh Trường Hận đánh trọng thương phải đưa đi cấp cứu, Chi “thái tử” bị đánh bể nón bảo hiểm. Phía bên “địch”, Hận và Cuội bị đánh té bò càng.
Khi nghe tin Chi “thái tử” bị đánh, Hiếu xìpo chạy vội đến hiện trường không cần phân biệt phải trái, tống cho Hận mấy cú đá rồi dỏng dạc tuyên bố: “Tụi mày là nhóc con mà dám hổn, đàn anh của tụi mày nghe danh Hiếu xì-po còn phải ngán, tụi mày là gì mà dám đụng đến Chi “thái tử”?
Sau đó mấy tháng, một nhóm thanh niên địa phương gồm: Lưu Minh Đức (SN 1984), Lê Hồng Danh (SN 1990), Nguyễn Tấn Đức (SN 1984), Lê Quốc Trung (SN 1989), Nguyễn Văn Thạch (SN 1981), Nguyễn Văn Ờ (SN 1986, cùng ngụ ấp An Lương, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới) rủ nhau tới quán Vườn Mận nhậu. Đến 16h30, Nguyễn Tấn Đức và Lê Quốc Trung tách khỏi nhóm ra về trước hẹn gặp lại ở quán Phong Vũ để hát karaoke.
Những người còn lại nhậu tiếp, khi đã “tưng tưng” nhóm này y hẹn tới quán Phong Vũ đợi bạn hiền. Lúc này trong quán Phong Vũ nhóm của Chi “thái tử” gồm: Bá Linh, Cường, Tâm, Quyền, Tinh cũng hát karaoke vừa xong và chuẩn bị ra về. Khi nhóm của Chi “thái tử” dẫn xe ra cửa đụng vào chân của nhóm Trung, Đức vừa đi vào. Hai bên chẳng ai chịu nhường ai, lớn tiếng cự cãi rồi xông vào đánh nhau. Do đông trợ thủ hơn, nhóm của Chi “thái tử” đã “lấy thịt đè người” rượt đánh Đức, Trung chạy bán sống bán chết.
Thế nhưng Võ Văn Phụng, em ruột Hiếu không biết nắm thông tin thế nào mà cấp báo với anh là Chi thái tử bị đánh tại quán Phong Vũ. Lập tức Hiếu xì-po lệnh cho Tinh “thái sư” mang quân tới “trải đệm” quán Phong Vũ, quyết làm cỏ những thanh niên dám chọc vào ổ kiến lửa với câu nói thị oai luôn thốt ra cửa miệng của Hiếu xì-po: “Không trả thù được cho con tao hoặc đốt quán Phong Vũ… tao không phải là Hiếu xì-po ở đất này”!
Nửa đêm dẫn đàn em đi xét nhà dân
Được lệnh của “ông trùm”, Tinh “thái sư” liền xuất quân, dẫn theo Nguyễn Tiến Sĩ, Trần Thuận Hòa, Dương Văn Thịnh xông thẳng vào quán Phương Vũ của bà Ngô Thị Tròn.
Không cần biết phải trái, bậc trưởng thượng đáng cha mẹ mình, Tinh “thái sư” trợn mắt quát vào mặt bà Tròn: “Đám lóc nhóc trong quán bà đánh thằng Chi “thái tử” con của anh Hiếu xìpo đâu rồi?”. Bà Tròn sợ líu lưỡi nói: “Làm sao tôi biết được mà chú hỏi?” Tinh “thái sư“gầm gừ: “Bà có tin là tôi sẽ đốt quán của bà không?”.
Ngay lúc đó chồng bà Ngô Thị Trònlà ông Nguyễn Văn Chuẩn từ nhà sau đi lên chưa hiểu ất giáp gì đã bị Sĩ nắm cổ áo thị oai. Tinh “thái sư” nhào tới bóp cổ ông Chuẩn quát: “Thằng già, mày trốn ở đâu mà bây giờ mới chui ra?”. Bà Tròn sợ khiếp vía liền sụp xuống van xin: “Mấy chú làm ơn tha cho vợ chồng tôi, hồi chiều tới giờ ổng ở dưới bếp, còn tôi lo buôn bán có biết gì đâu?”.
Ngay lúc đó ngoài cửa quán bỗng có tiếng la lớn: “Mấy đứa đánh thằng Chi “thái tử” đây nè!”. Tinh thái sư cùng đồng bọn lao ra, Sĩ thẳng tay tát vào mặt Trung và Đức quát: “Hai đứa mày đánh thằng Chi “thái tử” hồi chiều phải không?”. Nghe vậy, Trung và Đức run lẩy bẩy nói: “Tụi con xin mấy chú, tụi con không có đánh thằng Chi “thái tử” mà mới vừa tới quán chơi thôi”.
Thấy Tinh “thái sư” và mấy tên đàn em xuất quân đã lâu mà chưa có tin tức gì, Hiếu xì-po không yên tâm liền huy động 30 tên đàn em khác đi tiếp ứng. Chúng hùng hổ kéo tới quán Phong Vũ như đi đánh giặc.
Do buổi chiều cuối tuần nên quán đông khách, nhiều người đang tham gia “hát với nhau”, Hiếu xì-po tiến thằng vào quán, chứng tỏ mình đại ca nên khoanh tay đi tới, đi lui mặt gầm gừ. Phía sau có Tinh “thái sư” và đám đàn em hộ tống khiến mọi người trong quán khiếp vía im phăng phắc khi Hòa, đàn em của Hiếu xì-po tiến lên tắt nhạc. Nhiều nhóm khách thấy vậy bỏ chạy tạo nên cảnh hoảng loạn khiến chủ quán cũng bó tay.
Không nắm được thông tin gì thêm, Hiếu xì-po liền quay sang Đức, Trung ngay từ đầu đã muốn bỏ trốn mà không dám. Hiếu xì-po quát: “Hai đứa mày phải phun ra tên mấy thằng đã đánh con tao, nếu không tao cắt gân chân”. Đức, Trung sợ xanh mặt nói ra mấy cái tên mà chúng nhớ đã bị Chi “thái tử” gây sự hồi trưa. Đang hăng máu, Hiếu xì-po ra lệnh: “Phải đi xét nhà từng thằng một để trị tội”. Lúc đó là 21h30 ngày 8/11/2009.
01.05.2014 | 20:25 PM
Theo Công lý
Coi trời bằng nửa con mắt
Được lệnh của “ông trùm”, đàn em của Hiếu xì-po trang bị vũ khí đến tận răng rồi kéo nhau đi thị oai qua các con đường như một đám giặc cỏ. Hiếu xì-po cầm hung khí dẫn đầu, đám đàn em theo sau với khí thế của những tên sát thủ máu lạnh, coi trời bằng nửa con mắt. Trong khu vực Hiếu xì-po và đám đàn em đi qua, không ai dám nhìn mặt bọn chúng, nhiều nhà vội đóng cửa để tránh họa lây. Thấy thế, Hiếu xì-po và đàn em càng ngông nghênh, ra vẻ đắc thắng.

No comments:

Post a Comment