Wednesday, March 12, 2014

Trộm đột nhập phòng của chủ tịch quận

Mới có chủ tịch thôi ah. Anh trộm ơi, còn thằng phó chủ tịch, phó bí thư, bí thư...quèn quèn thì cũng là thằng công an khu vực...một đêm ăn trộm mấy thằng này bằng 3 năm đi làm đó anh :).
--------------------------------------------------------------------------------

Trộm đột nhập 5 phòng trong khuôn viên UBND quận Dương Kinh (Hải Phòng), trong số này có nơi làm việc của 3 phó chủ tịch, phá 2 két sắt.

Sáng 12/3, trụ sở UBND quận Dương Kinh trên đường Phạm Văn Đồng hầu như không hoạt động, không ai được ra vào ngoài khoảng 70 người của lực lượng điều tra đang khám nghiệm và bảo vệ hiện trường.
trom-1-490-6725-1394600656.gif
Khu vực tường rào của trụ sở quận bị cảnh sát kiểm tra kỹ càng. Ảnh: Giang Chinh
Chiều 12/3, ông Vũ Khắc Hưởng, Bí thư quận ủy quận Dương Kinh, xác nhận đêm 11/3, kẻ gian đã trèo tường vào trụ sở quận, phá khóa phòng làm việc của 3 phó chủ tịch quận, 2 phòng văn thư (của UBND quận và quận ủy) và một phòng tổ chức. Hai két sắt tại phòng văn thư bị phá hỏng, tuy nhiên đây là két cũ từ lâu không dùng để cất tiền.
Theo ông Hưởng, giấy tờ, tài liệu, con dấu… trong các phòng không bị lục lọi, chỉ một máy tính xách tay bị lấy đi.
trom-2-490-4227-1394600656.gif
Hiện, tổng tài sản mất cắp chưa được nhà chức công bố. Ảnh: Giang Chinh
Cảnh sát ghi nhận, một đoạn tường rào cao 1,5m bị đập mảnh sành gắn ở trên, vạt cỏ dại dưới chân tường dập nát. Một chiếc bút còn khá mới rơi ở chân tường được thu giữ vì nghi là tang vật vụ án.
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hải Phòng xác định đây chỉ là "vụ trộm thông thường". Nghi can được cho là đột nhập với mục đích phá két trộm tiền.
Giang Chinh

No comments:

Post a Comment