Wednesday, March 12, 2014

Hành khách chia 'thừa kế' trước khi lên máy bay MH370

17:43 ngày 12 tháng 03 năm 2014
Chị Danica nhớ lại giây phút anh đưa nhẫn cưới và đồng hồ cho chị phòng chuyện chẳng lành xảy ra Chị Danica nhớ lại giây phút anh đưa nhẫn cưới và đồng hồ cho chị phòng chuyện chẳng lành xảy ra
 
TPO - “Nếu có chuyện gì xảy ra với anh, chiếc nhẫn này cho con trai cả, còn chiếc đồng hồ dành cho đứa thứ hai”, vợ một hành khách trên chuyến bay MH370 kể lại lời chồng trước lúc lên đường.
Trước khi lên chiếc Boeing 777-200 bị mất tích của hãng Hàng không Malaysia, Paul Week (39 tuổi)- kĩ sư cơ khí ở Perth, Úc, đã đưa cho vợ mình nhẫn cưới và đồng hồ kèm theo những lời dặn dò.
Cặp vợ chồng Paul Week và Danica có 2 đứa con tên Lincoln (13 tuổi) và Jack (11 tháng tuổi).
"Trước khi lên máy bay, Paul đã đưa nhẫn cưới và đồng hồ cho tôi rồi dặn dò: "Nếu có chuyện gì đó xảy ra với anh, chiếc nhẫn này tặng cho con trai cả khi nó kết hôn, còn chiếc đồng hồ dành cho đứa thứ hai”", Danica thuật lại lời chồng.
Danica cũng kể lại rằng, trước lên đường, Paul Week chụp rất nhiều ảnh cùng cả gia đình.
Paul Week là một cựu quân nhân, sinh ra ở New Zealand. Gia đình nhỏ của anh chuyển về Perth, Úc sau khi ngôi nhà của họ ở Christchurch bị động đất tàn phá.
Paul Week lên chuyến bay MH370 để đến Mongolia, nơi anh vừa tìm được một công việc mơ ước.
Anh Paul mà 1 trong 239 người trên chiếc máy bay mất tích bí ẩn của hãng Hàng không Malaysia. Chiếc máy bay cất cánh lúc 0h41 tại Kuala Lumpur và dự kiến hạ cánh lúc 6h30 tại sân bay Bắc Kinh. Tuy nhiên, 50 phút sau khi cất cánh, máy bay đột nhiên biến mất trên màn hình radar.
“Tôi không từ bỏ hi vọng, Tôi sẽ thấy anh bước qua cánh cửa đó. Tôi sẽ ôm anh thật chặt… Tôi muốn nhìn thấy anh ấy ở mọi nơi trong ngôi nhà này”, Danica vừa nức nở vừa nguyện cầu.
Theo Dailymail

1 comment:

  1. Nguyễn TrườngMar 12, 2014, 11:30:00 PM

    Vâng chúng ta ko ngừng hy vọng phép màu để giup mọi ngừoi trên chuyên bay MH370

    ReplyDelete