Wednesday, March 12, 2014

Hải Phòng: Trộm đột nhập phòng làm việc 3 phó chủ tịch quận

12/03/2014 14:33
Dân Việt - Sáng nay (12.3), cơ quan Công an TP.Hải Phòng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ trộm vừa xảy ra tại trụ sở UBND quận Dương Kinh (số 438 đường Phạm Văn Đồng).
Theo nguồn tin từ UBND quận Dương Kinh, sáng sớm nay mọi người phát hiện cửa phòng làm việc của Phó chủ tịch quận và một số phòng khác bị phá khóa. Ngay lập tức, vụ việc được báo cáo cơ quan công an.

 
Tường bao xung quanh trụ sở UBND quận Dương Kinh có một đoạn cao 1,5m gắn mảnh sành bị đập vỡ, cỏ dại dưới chân tường bị dập nát.

Để phục vụ công tác điều tra, sáng nay, hầu hết các phòng ban, bộ phận một cửa của quận phải tạm nghỉ. Cổng ra vào UBND và Quận ủy Dương Kinh đều được đóng chặt.
Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT cũng tiến hành ghi nhận lời khai của những người liên quan, đặc biệt là bảo vệ quận trong ca trực đêm qua.
Theo ghi nhận của PV, tường bao xung quanh trụ sở UBND quận Dương Kinh có một đoạn cao 1,5m gắn mảnh sành bị đập vỡ, cỏ dại dưới chân tường bị dập nát…
Chiều nay (12.3), ông Vũ Khắc Hưởng - Bí thư quận Dương Kinh - cho biết, sau thời gian tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu thập các chứng cứ liên quan, ban đầu cơ quan Công an TP.Hải Phòng xác định đây chỉ là vụ trộm cắp tài sản.
Theo ông Hưởng, qua kiểm tra, khám nghiệm thấy cả 3 phòng làm việc của 3 Phó chủ tịch UBND quận đều bị kẻ cắp “đột nhập”. Ngoài ra, kẻ cắp còn “đột nhập” vào cả 2 phòng Văn thư của Quận ủy và UBND quận, 1 phòng Tổ chức, phá tung 2 két sắt (nhưng trong két không có tiền), lấy đi một máy tính xách tay.
“Qua khám nghiệm của công an và kiểm tra của cán bộ không thấy mất hồ sơ, tài liệu gì, do đó xác định đây chỉ là vụ trộm cắp” - ông Hưởng nói.
Hiện cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường và đang khẩn trương xác định, truy bắt đối tượng gây ra vụ việc.
Mạnh Thắng

No comments:

Post a Comment