Monday, February 24, 2014

Nữ sinh viên 8X cầm đầu đường dây mại dâm xuyên Việt !



Thứ ba, 2014-02-25 01:45:02 - Nguồn: Internet
Nữ sinh viên 8X cầm đầu đường dây mại dâm xuyên Việt ‘Đi đêm lắm có ngày gặp ma’, khoảng 2h30 rạng sáng ngày 31/5, khi Hương đang tới khu vực biên giới Việt - Trung để nhận “hàng” thì bị trinh sát phòng PC45 công ...Tags: tin mới, tin tức, tin trong ngày, mại dâm, công an, Pháp luật, tin hot
Đang là nữ sinh viên kinh tế nhưng ‘nữ quái’ vừa bán dâm, vừa móc nối với má mì ở Trung Quốc dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ vào đường dây xuyên quốc gia.
Ít ai biết được rằng Nguyễn Quỳnh Hương (SN 1987, trú tại phường Minh Khai, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang), là nữ sinh viên trường kinh tế Hà Giang lại là kẻ cầm đầu đường dây mại dâm xuyên quốc gia.
Ngoài Hương còn có 2 đối tượng đồng thời là mắt xích quan trọng trong đường dây này bị cơ quan công an triệt xóa gồm Đặng Thị Mai Anh (SN 1997, trú tại TP Hà Giang) và Nguyễn Thị Toàn (SN 1969, trú tại xã Thanh Thuỷ, huyện Vị Xuyên, Hà Giang).
Nữ sinh viên 8X cầm đầu đường dây mại dâm xuyên Việt
Mai Anh và Hương (áo đỏ) tại cơ quan công an
Từ đầu năm 2013, Hương mặc dù đang học ở trường nhưng thường xuyên bỏ bê học hành, nợ môn liên tục. Đặc biệt, Hương rất ít khi có mặt tại trường và lên lớp. Theo nhiều sinh viên khác cùng học, Hương thi thoảng mới trở về trường và mỗi lần như vậy, nữ sinh này đều mặc đồ đắt tiền và tiêu xài hoang phí.
Trong thời gian này, Hương gặp gỡ và cặp bồ với một gã đàn ông tên là Trần Thạch Đan (quốc tịch Trung Quốc, quê ở Ma Ly Pho). Đan là kẻ ma cô, giang hồ bản xứ nên đã rủ Hương tổ chức đường dây đưa gái vào các ổ mại dâm Trung Quốc. Vốn hám tiền và cũng đồng thời là gái ‘đi khách’ chuyên nghiệp, Hương lập tức ngoan ngoãn gật đầu.
Khi kế hoạch đã chuẩn bị xong, cặp đôi giang hồ đến khách sạn Minh Huyền do đối tượng tên Sở Liu quản lý tại khu vực thành phố Quảng Đông (Trung Quốc) móc nối làm ăn.
Nữ sinh viên 8X cầm đầu đường dây mại dâm xuyên Việt
Hương nghe đọc quyết định khởi tố
Bắt đầu tháng 5/2013, Hương trở về Việt Nam, lân la đến các trường THPT trên địa bàn TP Hà Giang tìm mối. Trong quá trình này, Nguyễn Quỳnh Hương đã bắt mối với Đặng Thị Mai Anh trú tại TP Hà Giang với thoả thuận, nếu Mai Anh tìm được một nữ sinh thì Hương sẽ trả công 2 triệu đồng.
Cả hai ‘tú bà’ này lao vào tìm ‘con mồi’ để đưa vào đường dây nói trên. Nạn nhân đầu tiên là em Đinh Thị H. (SN 1996, học sinh trường PTTH tại TP Hà Giang), H. đã bị lừa sang Trung Quốc để bán dâm.
Chiều ngày 19/5/2013, Mai Anh gọi điện báo cho Hương là đã tìm được em Hoàng Thị X., sinh năm 1997, là học sinh trên địa bàn TP Hà Giang. Ngay trong ngày hôm đó các đối tượng đã dẫn em X. lên cửa khẩu Thanh Thuỷ và đưa sang Quảng Đông để bán dâm. 4 ngày sau, Mai Anh lại tiếp tục điện cho Hương thông báo đã tìm được thêm 4 phụ nữ, trẻ em nữa và yêu cầu Hương ra cửa khẩu để đón người.
‘Đi đêm lắm có ngày gặp ma’, khoảng 2h30 rạng sáng ngày 31/5, khi Hương đang tới khu vực biên giới Việt – Trung để nhận “hàng” thì bị trinh sát phòng PC45 công an tỉnh Hà Giang phối hợp với bộ đội biên phòng Hà Giang bắt quả tang. 
Trong lần bị bắt quả tang này, ngoài Mai Anh và Hương, cơ quan công an còn bắt giữ thêm được 1 đối tượng nữ nữa. Đó là Vũ Thị Kim Oanh, sinh năm 1981, thường trú tại huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc. Oanh cũng là dân ‘trong nghề’ khi điều hành một đường dây mại dâm tại khách sạn Thiên Bảo, Ma Ly Pho (Trung Quốc).
Ngay khi biết thông tin Hương là ‘tú bà’ cầm đầu đường dây mại dâm xuyên Việt, tất cả bạn học, gia đình và những người quen biết nữ quái này mới ngã ngửa.
Ngày 11/6/2013, Công an tỉnh Hà Giang khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Quỳnh Hương và Đặng Thị Mai Anh về tội mua bán người, mua bán trẻ em và tổ chức người khác trốn đi nước ngoài trái phép.
Theo Công ly

No comments:

Post a Comment