Monday, February 24, 2014

Dùng trực thăng đưa bác sỹ lên cứu chữa nạn nhân vụ sập cầu !



Thứ ba, 2014-02-25 05:42:02 - Nguồn: VOV.vn
- Ngày 25/2, Chính phủ sẽ điều trực thăng chở ê kíp mổ của Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai lên tăng cường cho Lai Châu.
Đêm 24/2, Bộ trưởng Bộ giao Giao thông Vận tải Đinh La Thăng, Phó Chủ tịch Ủy Ban an toàn giao thông Quốc gia đã lên đến thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu để thị sát và chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ sập cầu Chu Va 6 tại xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.
Ngay khi đến Lai Châu, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến Bệnh viện Đa khoa Lai Châu thăm hỏi động viên, tặng quà các nạn nhân, thân nhân các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn lật cầu treo làm 8 người chết, 36 người bị thương đang được cấp cứu điều trị tại Bệnh viện. 
Lãnh đạo bệnh viện cùng túc trực, chỉ đạo thống nhất phương án điều trị

Sau khi nghe lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Lai Châu báo cáo tình hình cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn sập cầu treo, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã thông báo tới lãnh đạo tỉnh Lai Châu và Bệnh viện đa khoa Lai Châu, trong ngày 25/2, Chính phủ sẽ điều trực thăng chở ê kíp mổ của Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Bạch Mai lên tăng cường cho Lai Châu. Bệnh viện đa khoa Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cũng trực tiếp đưa các bác sỹ sang phối hợp cùng các bác sỹ của Lai Châu để cố gắng cứu chữa các bệnh nhân.
Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng chuyển lời thăm hỏi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy Ban an toàn Giao thông Quốc gia, Ban chỉ đạo Tây Bắc đến các gia đình những người bị nạn, người bị thương.      

Sáng nay (25/2), Bộ trưởng Đinh La Thăng sẽ xuống hiện trường vụ tai nạn sập cầu treo, động viên thăm hỏi nạn nhân, gia đình các nạn nhân và  chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn./.
Thanh Thủy/VOV - Tây Bắc

No comments:

Post a Comment