Monday, February 24, 2014

Bóp cổ bạn gái tới chết rồi treo cổ tự tử?

(Kienthuc.net.vn) - Nữ sinh viên Trường Đại học Huế và nam sinh Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng được phát hiện tử vong ở phòng trọ.

Nữ nạn nhân là Nguyễn Thị Anh Thuy (20 tuổi), sinh viên năm nhất khoa Luật, Trường Đại học Huế, quê ở Gia Lai. Nam sinh viên là Lê Văn Tuân (22 tuổi), sinh viên Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng.
Hiện trường là một phòng trọ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) nạn nhân Anh Thuy trên cổ xuất hiện những vết thâm tím, có thể trước khi tử vong Anh Thuy đã bị bóp cổ dẫn đến ngạt thở. Lê Văn Tuân bị cắt ở động mạch tay và chết trong tư thế treo cổ.
 Thi thể các nạn nhân được chuyển đến nhà xác bện viện
Theo bà Nguyễn Thị Tám, chủ nhà trọ nơi Anh Thuy ở, khoảng 10h30 ngày 24/2, phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường ở phòng trọ Anh Thuy, bà đã gõ cửa gọi nhưng không thấy trả lời.
Ngay sau đó, với sự hỗ trợ của người dân địa phương, cửa phòng trọ đã được phá bỏ. Cảnh tượng hãi hùng trên hiện ra trước mắt mọi người.
Theo một số người bạn của nạn nhân Anh Thuy, giữa 2 người có mối quan hệ tình cảm yêu đương từ lâu nhưng thời gian gần đây xảy ra xích mích.
Có thể do ghen tuông, Anh Thuy đã bị người yêu bóp cổ chết rồi hung thủ cũng treo cổ tự tử.
Trước đó, vào khuya ngày 13/2 vừa qua, tại ký túc xá DMC 579, thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng), một số sinh viên ở gần phòng C603 nghe tiếng thét cầu cứu. 
 Ký túc xá DMC 579 nơi xảy ra án mạng của đôi sinh viên
Khi mọi người chạy lên thì phát hiện sinh viên Huỳnh Thị Ngọc Ánh (21 tuổi) nằm bên vũng máu, trên ngực còn cắm một con dao Thái Lan. Nạn nhân ngay sau đó được chuyển tới bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong.
Hung thủ gây ra cái chết cho sinh viên Huỳnh Thị Ngọc Ánh được xác định là Huỳnh Quang Thức (21 tuổi), sinh viên năm 3 Trường đại học kinh tế Đà Nẵng. Giữa Ánh và Thức có mối quan hệ yêu đương nhiều tháng qua.
Sau khi sát hại người yêu, Thức chạy lên lầu 7 của ký túc xá, cố thủ trong nhà vệ sinh. Tiếp đó, sinh viên này chạy lên lầu 9 rồi nhảy xuống đất, tử vong tại chỗ.
Việt Hùng - Khắc Lịch

No comments:

Post a Comment