Wednesday, March 5, 2014

VIB đẩy mạnh sử dụng thẻ quốc tế VIB MasterCard.



Thứ Tư, ngày 05/03/2014 08:00 AM (GMT+7)
Chỉ cần sẵn sàng thẻ VIB Chip MasterCard, bạn có thể du lịch miễn phí đến châu Âu cùng người thân yêu và xem trận chung kết Champions League năm nay ngay tại thủ đô Lisbon, Bồ Đào Nha. Đây là một trong những chương trình khuyến khích chi tiêu qua thẻ quốc tế với phần thưởng hấp dẫn nhất vừa được thông báo triển khai.
Thanh toán không tiền mặt đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Bỉ, Pháp, Canada với giá trị chi tiêu không dùng tiền mặt của người dân chiếm tới hơn 90% tổng số giao dịch hằng ngày. Ở Việt Nam, theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, tỷ lệ sử dụng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán đang có xu hướng giảm dần từ 20,3% năm 2004 xuống 14% năm 2010 và hiện còn khoảng 12%. Nhằm thúc đẩy hành trình không tiền mặt, các ngân hàng tại Việt Nam đã đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử, phát triển thẻ, mở rộng mạng lưới chấp nhận thẻ (ATM và máy POS), song song đó, triển khai nhiều chương trình khuyến khích thanh toán bằng thẻ với những ưu đãi hấp dẫn và thiết thực cho khách hàng.
VIB đẩy mạnh sử dụng thẻ quốc tế VIB MasterCard - 1
Gần đây nhất, ngân hàng VIB cũng vừa thông báo triển khai chương trình quay số trúng thưởng dành cho chủ thẻ VIB MasterCard với giải thưởng cao nhất là chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người đến châu Âu xem trận chung kết Champions League tại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha. Ngoài ra, mỗi tuần, chương trình Du ngoạn châu Âu, thưởng thức chung kết Champions League Lisbon 2014 còn có 01 giải Tivi 3D Led Sony 42 inches và 10 giải tiền mặt 1 triệu đồng/giải dành cho các chủ thẻ MasterCard của VIB. Chương trình được triển khai trong 6 tuần (từ 6/3 đến 16/4) với điều kiện tham gia đơn giản. Theo đó, với mỗi giao dịch thanh toán bằng thẻ VIB MasterCard trị giá từ 200.000 đồng trở lên, bạn sẽ nhận 1 mã số dự thưởng để có cơ hội sở hữu các giải thưởng hấp dẫn nêu trên.
Có thể thấy, trong cơn sốt vé đang tăng nhiệt khi trận chung kết Champions League Lisbon 2014 đến gần từng ngày, chương trình khuyến mại của VIB đã nhắm đúng khát khao và mang lại cơ hội “chạm tay vào giấc mơ” cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Điều này sẽ góp phần tích cực khuyến khích khách hàng chi tiêu với thẻ quốc tế MasterCard của VIB.
Nếu yêu thích bóng đá, bạn không nên bỏ lỡ. Hãy chi tiêu với thẻ VIB MasterCard để có cơ hội được thỏa mãn khát khao tận mắt xem trận chung kết một trong những giải đấu danh giá nhất hành tinh.
Với giải thưởng du lịch châu Âu xem trận chung kết Champions League Lisbon 2014 trọn gói dành cho 2 người từ VIB, bạn sẽ lưu trú tại Pestana Palace, một trong những khách sạn sang trọng nhất thế giới được xây dựng từ thế kỷ thứ 19 và khám phá một Lisbon đầy mê hoặc của đất nước Bồ Đào Nha với hướng dẫn viên riêng. Đặc biệt, bạn sẽ được gặp gỡ và nghe những nhận định về trận chung kết sắp diễn ra từ một huyền thoại bóng đá thế giới, chụp ảnh cùng và xin chữ ký của người này để làm kỷ niệm. Cuối cùng, diều bạn khát khao bấy lâu sẽ thành hiện thực! Bạn sẽ được hòa mình vào không khí sân cỏ cuồng nhiệt và tận mắt chứng kiến những pha bóng đẳng cấp thế giới giữa hai câu lạc bộ hay nhất châu Âu trong trận chung kết của giải đấu Champions League danh giá.
Thông tin chi tiết về chương trình Du ngoạn châu Âu, thưởng thức chung kết Champions League Lisbon 2014 vui lòng xem tại tại đây hoặc liên hệ TTDVKH 24/7 (04) 62.58.58.58.
(Nguồn: VIB)

No comments:

Post a Comment