Tuesday, March 18, 2014

Truyện tàu lại lên ngôi: Tiểu thuyết hay nhất về mưu lược thời Đông Chu liệt quốc.

Mấy anh ..làm văn hoá... việt cộng nhà mình ..giỏi nhất là nịnh bợ mấy cái văn hóa xứ "lạ". Lượm được bất cứ cái gì của giăc tàu..là y hệt như là rớ được vàng, kim cương vậy đó. Ráng mà nịnh bợ đi nhá, biết đâu nó thấy thương tình..quăng cho mấy cục xương mà gặm cho vui nhá. 
Mà cũng kỳ, mấy anh ..làm dzăn wóa...nhà mình tên họ là gì nhỉ: Lê,Nguyễn,Trần,Đinh,Lý v.vv, những dòng họ này nhờ đâu mà tạo ra được nước Việt Nam ngày hôm nay, mấy anh làm..dzăn wóa...nhà mình chắc..vứt mẹ suống thùng rác hết rồi hay sao?
------------------------------------------------------------------------------------------------
 Tiểu thuyết hay nhất về mưu lược thời Đông Chu liệt quốc.
‘Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử’, tiểu thuyết lịch sử hay nhất của nhà văn nổi tiếng Hàn Xuyên Tử vừa ra mắt, giúp bạn đọc Việt Nam khám phá những cảnh giới tối cao về trí tuệ, ứng xử, mưu lược trên nhiều lĩnh vực. 

Đây là bộ tiểu thuyết trường thiên về thời kỳ Đông Chu liệt quốc, được dịch từ nguyên bản tiếng Trung, là sản phẩm được xuất bản từ nhà xuất bản Văn Học của Công ty Cổ phần Văn hóa Huy Hoàng (Huy Hoang Bookstore).

Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử gồm 12 tập, được chia làm hai phần, phần một gồm 7 tập - ra mắt vào ngày 18/3/2014.

Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử là sự hội tụ của trí tuệ và âm mưu; của tài năng hùng biện cao siêu và chiến thuật, mưu lược xuất sắc. Nó mang ý nghĩa chỉ đạo sâu sắc cho người đời sau trong đối nhân xử thế, cũng như trong chính trị, thương trường.

Quỷ Cốc Tử hay Quỷ Cốc tiên sinh được biết đến như một nhân vật truyền kỳ, được coi là tổ sư của Binh pháp gia, Tung hoành gia, Tướng mệnh - Thuật số. Trong suốt cuộc đời ở ẩn của mình, ông thu nạp bốn đồ đệ là Trương Nghi, Tô Tần, Tôn Tẫn, Bàng Quyên - bốn nhà thuyết khách, quân sư nổi tiếng, tạo nên những biến cố vang dội trong lịch sử Trung Hoa.

Bộ sách không phải là câu chuyện trà dư tửu hậu. Nếu bạn là một chính trị gia, một doanh nhân, một nhà thương thuyết thì đây chính là bộ toàn thư quý giá, mở ra cho mỗi người một cảnh giới tối cao về trí tuệ, ứng xử, mưu lược.

Nếu bạn cần kế sách trong chính trị và thương trường, hãy học từ Trương Nghi, Tô Tần với việc hợp tung - liên hoành, làm đảo điên sáu nước. Học từ sự chủ động, sáng tạo, sự kết hợp linh hoạt giữa kinh nghiệm thực tế và lý thuyết của Tô Tần.

Nếu bạn cần mưu lược quân sự hãy học từ tài thao lược của Tôn Tẫn trong trận Quế Lăng - Mã Lăng lừng lẫy một thời. Học từ những thất bại của Bàng Quyên, chỉ vì ganh ghét, đố kỵ mà dẫn đến kết cục bi thương.

Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử được sử dụng kỹ thuật in offset trên nền giấy Phần Lan với ưu điểm: siêu nhẹ, không hại mắt, độ nét cao. Đặc biệt, gáy sách được thiết kế độc đáo, khi xếp 7 tập theo chiều dọc, bạn sẽ thấy tên đầy đủ của bộ sách: Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử. Bộ sách được đóng hộp rất chắc chắn, sang trọng và đẹp mắt.
ss

Chiến Quốc tung hoành: Thế cục Quỷ Cốc Tử chắc chắn sẽ mang lại cho độc giả những cái nhìn đa chiều, những bài học đáng quý có thể áp dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt, trong chính trị, quân sự và kinh doanh.

Dịch giả: An Lạc Group
Đơn vị xuất bản: Nhà Xuất bản Văn học
Hàn Xuyên Tử được vinh danh là nhà văn vĩ đại nhất viết về đề tài lịch sử sau Nhị Nguyệt Hà. Ông có mặt trong danh sách “30 nhà văn triệu phú Trung Quốc 2013” cùng với các tên tuổi tiếng như Mạc Ngôn, Giang Nam, Quách Kính Minh,...

Tác phẩm Chiến Quốc tung hoành - Thế cục Quỷ Cốc Tử của ông được coi là cuốn tiểu thuyết lịch sử hay nhất. Sau khi tung ra thị trường chỉ nửa năm, tổng lượng tiêu thụ đã vượt qua 1 triệu bản.
Tấn Tài

No comments:

Post a Comment