Tuesday, March 18, 2014

Bảo vệ nhà máy sữa TH chết trong bể nước



Thứ ba, 18/03/2014, 20:52 (GMT+7)
Khoảng 14h30 chiều 17/3, ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, trú tại huyện Đô Lương) được phát hiện chết bất thường trong bể nước của trại bò thuộc công ty sữa TH True Milk) đóng tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Ông Hòa được thông báo mất tích cách hôm phát hiện thi thể 14 ngày.
Vào thời gian trên, một nhân viên bảo vệ trong lúc đi kiểm tra khu vực xung quanh trại bò số 4 thì tá hỏa phát hiện một người đàn ông chết trong bể nước của trại bò. Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An), bảo vệ của công ty sữa TH True Milk.
Tại hiện trường, quần áo đồng phục bảo vệ của ông được vắt lên một thanh tay nắm đi xuống trong bể. Ông chết trong tư thế ngồi và thi thể đã bốc mùi trong bể nước. Chiều cao của bể khoảng 7-8m, đường kính khoảng 4m. Khi phát hiện thi thể ông Hòa, mực nước trong bể chỉ còn khoảng 40cm. Bể nước đã không được sử dụng khoảng 1 năm nay.
 - 1
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: L.T.T  
Ông Hòa vốn được công ty vệ sỹ tư nhân KTC cung cấp cho Công ty sữa TH True Milk. Trước đó, nạn nhân mất tích không rõ lý do. Thông tin ông Hòa mất tích được công ty vệ sỹ, công ty sữa TH True Milk và chính quyền địa phương thông báo tìm kiếm rộng rãi bằng tờ rơi được dán nhiều nơi tại địa phương. Tính đến hôm phát hiện thi thể, nạn nhân đã mất tích được 14 ngày.  
Nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa về quê an táng. Nguyên nhân cái chết của ông Hòa đang được cơ quan điều tra làm rõ.
Xuân Lê

No comments:

Post a Comment