Tuesday, March 18, 2014

Phát hiện bảo vệ công ty sữa TH True Milk chết trong tư thế ngồi!

Tú Nguyễn - theo Trí Thức Trẻ | 18/03/2014 20:52
(Soha.vn) - Sau 14 ngày bị mất tích không rõ nguyên nhân, 1 bảo vệ đã phát hiện xác ông Hòa đang phân hủy trong bể nước công ty.
Ngày 18/3, tin từ cơ quan chức năng huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, tại trại bò số 4, thuộc Công ty Cổ phần sữa TH True Milk đóng trên địa bàn vừa phát hiện 1 thi thể đang phân hủy trong bể nước của công ty này.
Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, ở huyện Đô Lương, Nghệ An), bảo vệ của Công ty Cổ phẩn sữa TH True Milk.
Trước đó, vào khoảng 14h30’ ngày 17/3, trong lúc đi kiểm tra xung quanh trại bò số 4, đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), một nhân viên bảo vệ đã tá hỏa khi phát hiện 1 xác chết đang phân hủy mạnh trong bể nước.
Tại hiện trường, thi thể nạn nhân chết trong tư thế ngồi, đang phân hủy và bốc mùi hôi thối. Quần áo đồng phục bảo vệ của nạn nhân được vắt lên một thanh tay nắm trong bể. Chiều cao của bể khoảng 7 - 8 mét, đường kính 4 mét, mực nước trong bể chỉ khoảng 40cm. Được biết, bể nước này đã không được nhà máy sử dụng trong vòng một năm nay.
Theo tin từ người nhà nạn nhân, ông Hòa đầu quân cho công ty dịch vụ vệ sĩ tư nhân KTC, làm việc đã được 1 năm.
Cách đây 14 ngày, ông Hòa bất ngờ bị mất tích mà không rõ nguyên nhân. Khi ông Hòa mất tích, phía công ty vệ sĩ cũng như công ty sữa TH đã thông báo với chính quyền địa phương, đồng thời tìm kiếm rộng rãi bằng tờ rơi và dán nơi đông người trên địa bàn nhưng không có kết quả. Cho đến ngày 17/3 vừa qua, công nhân bảo vệ của công ty đã phát hiện thi thể của ông Hòa trong bể nước.
Phát hiện bảo vệ công ty sữa TH True Milk chết trong tư thế ngồi
Bể nước công ty sữa TH True Milk - nơi phát hiện thi thể bảo vệ Hòa.
Chiều cùng ngày, Công an huyện Nghĩa Đàn đã làm các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao cho người nhà đưa về quê án táng.
Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của vị bảo vệ này đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

No comments:

Post a Comment