Friday, March 28, 2014

Thanh Hóa: 30 trai làng cầm vũ khí đi "huyết chiến" kinh hoàng

Ngọc Lê - theo Trí Thức Trẻ | 28/03/2014 12:55

(Soha.vn) - Sau khi nhóm thanh niên gồm 30 người kéo sang xã bên hỗn chiến đã khiến 7 người bị thương. Một số công an viên vào can thiệp cũng bị trọng thương.

Ngày 28/3, UBND xã Yên Lạc, huyện Như Thanh, Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỗn chiến khiến 7 người bị thương, trong đó có cả người già, lẫn trẻ em và một số công an viên.
Theo đó, khoảng 20h, 25/3, một nhóm thanh niên gồm 30 người (ở xã Phúc Đường, cùng huyện Như Thanh) đi xe máy kéo đến thôn 6, xã Yên Lạc. Nhóm thanh niên khi đi mang theo gậy gộc, tuýp nước, dao… để “huyết chiến” với thanh niên thôn 6. Qúa sợ hãi nên nhiều thanh niên trong thôn 6 bỏ trốn.
Nhóm thanh niên tiến sâu vào còn hò hét, kêu la, gặp bất cứ ai là chúng lao vào đánh tới tấp, bất chấp già trẻ, gái trai.
Thấy vậy, Công an viên Nguyễn Văn Quế ra can thiệp cũng bị nhóm thanh niên trên đánh trọng thương. Qúa bức xúc người dân thôn 6 đã kéo nhau ra đuổi đánh, một số thanh niên trong nhóm liền bị thương và bỏ chạy.
Sau cuộc hỗn chiến, một số người dân thôn 6 và nhóm thanh niên đều bị thương. Tại hiện trường người dân đã thu giữ 7 chiếc xe máy cùng nhiều gậy gộc, một con dao quắm (dao phát rừng)… Nhận được thông tin của quần chúng lực lượng công an huyện Như Thanh đã xuống hiện trường điều tra, giải quyết vụ việc.
Sau khi xảy ra sự việc một số người dân đã đến trụ sở UBND xã Yên Lạc để đòi thả người trong thôn.
Sau khi xảy ra sự việc một số người dân đã đến trụ sở UBND xã Yên Lạc để đòi thả người trong thôn.
Ngày 27/3, một số người dân trong thôn 6 đã  kéo đến UBND xã Yên Lạc để đòi thả người vì cho rằng chính quyền giữ 7 người trong thôn. Tuy nhiên theo báo cáo của công an huyện Như Thanh thì số người trên được triệu tập để phục vụ cho việc điều tra, chiều cùng ngày số người trên cũng đã được trả về địa phương.
Qua trao đổi, đại tá Lê Ngọc Minh, Trưởng công an huyện Như Thanh, cho biết: “Nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn bột phát giữa các thanh niên. Hiện chúng tôi đang tiếp tục làm rõ vụ việc”
Vụ việc đang được các nhà chức trách điều tra, làm rõ.

No comments:

Post a Comment