Tuesday, August 19, 2014

"Hàng hiệu thanh lý" mới dùng 2 tiếng đã hỏng


(PetroTimes) - Sau khi PetroTimes đăng bài viết “Công an cần vào cuộc làm rõ nghi vấn 'hàng hiệu GUCCI thanh lý'", vào ngày 15/8, đã có khá nhiều khách hàng gọi điện thoại phản ánh về việc hàng mua tại 13 Đinh Lễ không được đảm bảo chất lượng.

Khách hàng mang rất nhiều sản phẩm mua thanh lý đến tòa soạn PetroTimes để nhờ kiểm tra xem có đúng "hàng thật" hay không.
Khách hàng mới mua và đi được khoảng 2 tiếng đồng hồ nhưng chiếc giầy hàng hiệu đã bị rách. Tra mã số sê ri thì không tìm thấy.
Ngày 18/8, một khách hàng nữ có tên H, đem tới tòa soạn báo PetroTimes những món đồ mình đã mua tại 13 Đinh Lễ bao gồm: 06 đôi giày hiệu Gucci, Dolce&Gabbana, Tod’s; 03 áo và 03 quần hiệu Dolce&Gabbana có giá trị gần 100.000.000 VNĐ. Chị nghi vấn những món đồ mình mua không phải là hàng “chuẩn”.
Kiểm tra serial code number (số sê ri) những món hàng của chị H mang tới trên website chính hãng, một số cho ra kết quả đúng là hàng hiệu, một số thì rất đáng nghi ngờ và không thể kiểm tra được số sê ri.
Ví dụ khi kiểm tra “code” của một đôi giày nữ Dolce&Gabbana thì chúng tôi không tìm thấy kết quả nào. Bản thân chị H cũng nghi vấn chiếc giầy đó là hàng giả, kém chất lượng.
Chị H bức xúc nói: “Bản thân tôi cũng là người dùng đồ hiệu nhiều, cả gia đình đều rất yêu thích và sở hữu nhiều món đồ thời trang của Gucci hay Dolce&Gabbana. Nhưng, đôi giầy này tôi mới chỉ đi được 2 tiếng đồng hồ đã bị bong tróc, rách phần đế… ngoài ra, đường kim mũi chỉ còn không được đều nhau”.
Với sự nghi vấn trên, PV PetroTimes đã làm biên bản ghi nhận sự việc và chụp hình ảnh đôi giày Dolce&Gabbana của chị H. để sau đó gửi lên hãng hy vọng sớm xác minh.
Một số hình ảnh khách hàng đến làm việc và kiểm tra các sản phẩm tại PetroTimes:
Xung quanh chiếc giày có rất nhiều chỗ bị bong tróc
Mặc dù mới đi nhưng chiếc giày dường như đã bị mất "phom"

Bảo Thư – Cẩm Tú

No comments:

Post a Comment