Tuesday, August 19, 2014

Gia Lai:3 thanh niên thương vong sau khi bị CSCĐ đánh dùi cui vào người?

(Dân trí) - Do vi phạm luật giao thông chở 3 và không đội mũ bảo hiểm, Bắc bị CSCĐ đuổi theo. Khi đi đến đoạn gần giữa đường Nguyễn Tất Thành (TP Pleiku), nhóm của Bắc bị CSCĐ đánh dùi cui vào người. Sau đó chiếc xe mất lái, gặp nạn...


Một người dân chứng kiến sự việc kể lại, vào lúc 21h45 tối 18/8, có 3 thanh niên đi chung trên một chiếc xe máy mang BKS 81B-03445, không đội mũ bảo hiểm, lưu thông trên đường Nguyễn Tất Thành thì bị Cảnh sát cơ động (CSCĐ) phát hiện và đuổi theo yêu cầu dừng xe.
Khi đến đoạn gần ngã ba Phù Đổng - Nguyễn Tất Thành thì một CSCĐ đã dùng dùi cui đánh vào nhóm người ngồi trên xe vi phạm khiến xe máy mất lái, tông vào con lươn. Cả 3 thanh niên đi xe máy đều ngã xuống đường rồi bị thương.
Sau khi sự việc xảy ra, 2 CSCĐ đã dắt xe bị nạn vào lề đường, rút chìa khóa xe rồi bỏ đi, để mặc người bị nạn đang bị thương nặng.
Một CSCĐ quay lại lấy xe của người gặp tai nạn nhưng vấp phải sự phản đối của người dân
Một CSCĐ quay lại lấy xe của người gặp tai nạn nhưng vấp phải sự phản đối của người dân

Thấy 3 thanh niên bị thương, một tài xế taxi của hãng Hùng Nhân đã cùng một số người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu. Do bị thương quá nặng, một trong 3 thanh niên đi xe máy đã tử vong. Còn 2 người bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

“Lúc xảy ra sự việc tôi cũng đang đi trên đường Nguyễn Tất Thành để về nhà. Thấy CSCĐ "dí" xe chở 3 nên tôi tò mò chạy theo sát để xem, chứng kiến rất rõ sự việc. Một CSCĐ đã dùng dùi cui đánh vào người một trong 3 thanh niên trên xe máy nên họ đã bị ngã lộn một vòng rồi va vào con lươn. Sau đó các CSCĐ bỏ mặc người bị nạn rồi quay xe đi”, nhân chứng xin giấu tên kể lại.

Sau đó một lúc, 2 CSCĐ quay lại hiện trường để lấy chiếc xe bị nạn đưa về trụ sở.

Ông Trần Văn Thắng (trú phường Phù Đổng, TP Pleiku) cho biết, 3 thanh niên trên chiếc xe vi phạm gồm con trai ông tên Trần Văn Bắc (SN 1995), người cầm lái là Lê Hoài Thương (SN 1994, trú tổ 15, phường Phù Đổng) và một người nữa ông chưa biết là ai.

Dân trí sẽ tiếp tục làm rõ, thông tin diễn biến vụ việc.
Thứ Ba, 19/08/2014 - 09:02
Thiên Thư

No comments:

Post a Comment