Wednesday, March 19, 2014

Vào can ngăn đánh nhau, 1 người bị đâm tử vong Tú Nguyễn

 theo Trí Thức Trẻ | 19/03/2014 21:57
(Soha.vn) - Thấy nhóm người đánh nhau, anh Nhiên vào can ngăn thì bị đâm chém dẫn tới tử vong.
Vụ án mạng nói trên xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 19/3, tại khối 4, thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đình Nhiên (SN 1974, trú tại khối 4, thị trấn Xuân An).
Vào thời điểm trên, tại nhà anh M. ở địa bàn khối 4 có tổ chức uống rượu. Khi mọi người đang say sưa “chén chú chén anh” thì bất ngờ xuất hiện 1 nhóm người lạ cầm dao nhảy vào gây sự.
Vào can ngăn đánh nhau, 1 người bị đâm tử vong
Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ việc.
Anh Nhiên được người dân gọi đến để cùng can ngăn sự việc. Tuy nhiên, vừa nhảy vào can ngăn, anh Nhiên đã bị nhóm đối tượng lạ trên dùng dao đâm, chếm liên tiếp vào đầu, lưng và đâm 1 nhát xuyên từ lưng ra bụng khiến anh Nhiên gục xuống tại chỗ.
Phát hiện sự việc trên, người dân đã đưa anh Nhiên đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị mất máu nhiều nên anh đã bị tử vong trước đó.
Vào can ngăn đánh nhau, 1 người bị đâm tử vong
Công an huyện Nghi Xuân đang tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân.
Ngay sau khi gây án, nhóm đối tượng trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Đến chiều tối cùng ngày, Công an huyện Nghi Xuân đã bắt được 3 đối tượng có liên quan để lấy lời khai.
Vào can ngăn đánh nhau, 1 người bị đâm tử vong
Người nhà anh Nhiên đau xót trước sự việc.
Được biết, anh Nhiên đã có 4 người con, nhỏ nhất mới được khoảng 5 tháng. Anh Nhiên làm ở ban hành giáo nhà thờ nên khi có sự việc đánh nhau, người dân đã gọi anh đến để can ngăn. Tuy nhiên, vừa vào can ngăn anh đã bị các đối tượng đâm chết.

No comments:

Post a Comment