Wednesday, March 19, 2014

Lời khai tàn nhẫn của ông bố đánh chết bé 8 tuổi


(Kênh 13) – Nguyên nhân đánh con đến tử vong được Đỗ Văn Lợi khai báo tại cơ quan điều tra là vì thấy thiếu… 20 ngàn đồng, và nghi ngờ cháu Lộc lấy.
Cháu bé 8 tuổi Đỗ Doãn Lộc (SN 2006) bị người cha đánh dã man đã tử vong vào chiều qua (18/3) trong sự bàng hoàng, xót xa của rất nhiều người.
Tại cơ quan điều tra, Đỗ Văn Lợi (SN 1968, trú tại phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP.Bắc Ninh), người cha hung bạo nhẫn tâm đánh đập con mình khiến cháu tử vong sau một tuần điều trị, đã khai báo sự việc.
Dù được các bác sĩ BV Việt Đức tận tình cứu chữa nhưng cháu Lộc đã không qua khỏi. (Ảnh: VietNamNet)
Dù được các bác sĩ BV Việt Đức tận tình cứu chữa nhưng cháu Lộc đã không qua khỏi. (Ảnh: VietNamNet)
Theo đó, khoảng 18h ngày 15/3, Lợi đi chợ mua rau về nấu cơm tối. Khi về nhà, sờ trong túi quần vắt trên ghế, hắn không thấy 20 nghìn đâu nên nghi cho con lấy. Lợi gặng hỏi thì cháu Lộc nhận đã lấy tiền.
Bức xúc, Lợi đã cầm thanh giát giường vụt con. Theo Lợi khai thì đánh cháu khoảng 10-15 phút thì Bùi Thị Hà, SN 1984, ở phường Võ Cường, TP Bắc Ninh – người mới được Lợi đưa về ăn ở như vợ chồng – tiếp tục đánh cháu.
Đến khi thấy cháu Lộc nằm ngất đi thì Lợi hoảng hốt, vội vàng bế cháu lên giường, lấy dầu xoa vào người và hô hấp nhưng cháu Lộc vẫn mê man bất tỉnh.
Thấy vậy, Lợi bế con sang nhà anh trai gần đó là Đỗ Văn Thắng để nhờ vợ chồng anh Thắng đưa đi cấp cứu.
Đỗ Văn Lợi đã nhẫn tâm đánh con trai đến tử vong (Ảnh: Dân trí)
Đỗ Văn Lợi đã nhẫn tâm đánh con trai đến tử vong (Ảnh: Dân trí)
Lợi nói dối rằng, do Lộc mải chơi nên bị ngã nhưng vợ chồng anh Thắng không tin vì biết Lợi và Hà hay đánh cháu Lộc.
Sự việc đau lòng đã diễn ra những ngày sau đó. Cháu Lộc đã tử vong sau gần 3 ngày nằm viện.
Đỗ Văn Lợi đã bị bắt giữ sau hơn một ngày bỏ trốn tại nhà người quen. Bùi Thị Hà, “vợ hờ” của Lợi cũng đã bị Công an TP Bắc Ninh bắt giữ sau 4 ngày bỏ trốn.
Từ thời điểm tiến hành điều tra vụ việc đến ngày hôm nay (19/3), Công an TP Bắc Ninh vẫn chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Lợi, Bùi Thị Hà.
Theo nguồn tin của VietNamNet, lễ an táng cháu Lộc sẽ được tổ chức tại khu phố Nhà Chung, nơi cháu Lộc được cha đem về nuôi dưỡng hơn một năm qua.
Kiên Trung

No comments:

Post a Comment