Wednesday, March 19, 2014

Lừa bạn gái quen trên mạng vào khách sạn sát hại, cướp tài sản

 Thứ Tư, 19/03/2014 - 20:40
(Dân trí) - Sau nhiều ngày “giăng bẫy” trên mạng internet, Thuận đã rủ được chị T. vào khách sạn “tâm sự”. Tại đây, đối tượng này dùng chiếc búa chuẩn bị từ trước sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản.
Nghi phạm giết người bị bắt tại cơ quan công an
Nghi phạm giết người bị bắt tại cơ quan công an

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Trần Ngọc Thuận (19 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”. Tên Thuận được xác định là nghi phạm sát hại chị Phạm Hồng D.T. (23 tuổi, ngụ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) vào sáng 17/3 tại khách sạn N.A (đóng tại phường An Phú, thị xã Thuận An).
Bước đầu, tại cơ quan công an, Trần Ngọc Thuận khai nhận, giữa tháng 1/2014, thông qua mạng internet Thuận đã làm quen được với T. Từ những câu chuyện trên thế giới “ảo”, Thuận đã lấy lòng được T. và biết được cô bạn gái này có xe tay ga, điện thoại xịn nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản. Theo đó, sau nhiều lần gạ gẫm, hẹn gặp, Thuận cũng được đối phương đồng ý.
Sáng 17/3, Thuận đón xe từ tỉnh Bến Tre đến Bình Dương để gặp T. Trên đường đến chỗ hẹn, Thuận ghé ngang một cửa hàng vật liệu xây dựng mua một chiếc búa đinh thủ sẵn trong người.
Gặp được nhau, Thuận và T. đến khách sạn N.A “tâm sự”, sau khi vào phòng, Thuận đã lén giấu chiếc búa dưới gầm giường. Đến 15h10 chiều cùng ngày, lợi dụng lúc T. đang nằm xem tivi, Thuận bất ngờ lấy búa lao đến đập liên tiếp vào đầu cho đến khi T. gục hẳn. Sau khi hạ sát bạn gái, Thuận dùng mền trùm kín nạn nhân rồi lấy 2 điện thoại, ví tiền, nhẫn vàng và chìa khoá xe máy rời khỏi phòng.
Do nhân viên lễ tân khách sạn cảnh giác nên khi thấy Thuận đi ra một mình thì giữ lại đồng thời cho người lên kiểm tra thì phát hiện chị T. đã gục trên giường, xung quanh bê bết máu. Ngay lập tức đối tượng này bị bắt giữ giao cơ quan công an. Chị T. cũng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do thương tích quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó vài giờ.
Hiện công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng vụ án để điều tra, làm rõ.
Trung Kiên

No comments:

Post a Comment