Tuesday, March 25, 2014

Thi thể 3 mẹ con cô giáo buộc chặt tay dưới hồ Phú Ninh



Cô giáo Giang Thị Mỹ Diệu và 2 con được lực lượng chức năng tìm thấy tối 24/3 dưới hồ Phú Ninh (Quảng Nam) khi tay họ được buộc chặt vào nhau.

25-3-Anh-1-Ho-Phu-Ninh.jpg
Hồ Phú Ninh, nơi lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể 3 mẹ con cô giáo Diệu. Ảnh:T.Việt.
Trước đó, khoảng 20h30 ngày 24/3, Công an huyện Phú Ninh nhận được trình báo về việc cô Diệu (27 tuổi), giáo viên trường Mẫu giáo ở xã Tam Lãnh và hai con nhỏ vắng nhà bất thường, nhiều người bủa tìm nhưng không thấy.
Đến 21h30, cảnh sát phát hiện xe máy cùng chiếc áo khoác nằm trên bờ hồ Phú Ninh thuộc khu vực giáp ranh thôn Dương Lâm (xã Tam Dân) và thôn Phước Bắc (xã Tam Lãnh).
"Chúng tôi đã dùng ghe máy pha đèn pin tìm khắp nơi trên hồ Phú Ninh thì phát hiện dây võng dù nổi trên mặt nước, cách vị trí xe máy cùng áo khoác trên bờ khoảng 60 m. Lực lượng cứu hộ sau đó đã vớt thi thể 3 mẹ con cô Diệu lên trong tư thế bị buộc chặt tay vào nhau bằng dây võng dù", Trưởng công an huyện Phú Ninh cho hay. 
Trao đổi với VnExpress sáng 25/3, ông Nguyễn Phi Thạnh, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Ninh cho biết, chồng cô Diệu cai nghiện ở Trung tâm cai nghiện huyện Hiệp Đức nhưng vừa được trung tâm cho về nhà lo an táng cho cha ruột. Khi anh này đang định quay trở lại trung tâm thì xảy ra vụ việc thương tâm này.
"Công an huyện đã vào cuộc điều tra, nhiều khả năng do buồn chuyện gia đình, cô Diệu đã làm chuyện tiêu cực với hai con, một gái, một trai", ông Thạnh nhận định và cho biết sáng nay lãnh đạo huyện cùng Phòng giáo dục, tập thể giáo viên trường Mẫu giáo Tam Lãnh đã đến chia sẻ đau thương; hỗ trợ gia đình lo đám tang cho ba mẹ con của đồng nghiệp.
Hồ Phú Ninh là hồ chứa nước nhân tạo nằm cách thành phố Tam Kỳ khoảng 7 km về phía tây thuộc địa phận huyện Núi Thành và Phú Ninh (Quảng Nam). Đây là công trình thủy lợi quy mô lớn phục vụ tưới tiêu.
Trí Tín

No comments:

Post a Comment