Tuesday, March 25, 2014

Một nam sinh bị đâm liên tiếp đến chết tại hội trại

 Hoàng Văn  -theo Trí Thức Trẻ | 25/03/2014 20:06
(Soha.vn) - Khi Tuyền vấp dây dựng trại ngã thì Tài dùng dao đâm liên tiếp vài nhát. Tuyền ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Chiều 25/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) cho biết, đã đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang tạm giữ hình sự Nguyễn Tấn Tài (sinh năm 1996, học sinh lớp 11B2) để điều tra vụ giết người xảy ra tại hội trại Trường THPT Nguyễn Thái Học (xã Diên Phước, huyện Diên Khánh) vào sáng cùng ngày.
Trước đó, trườngTHPT Nguyễn Thái Học tổ chức hội trại kỷ niệm ngày thành lập Đoàn vào ngày 24 và dự kiến kéo dài đến hết ngày 25/3. Khoảng 2g sáng 25/3, mọi người nghe nhiều tiếng la thất thanh và thấy em Nguyễn Ngọc Tuyền (sinh năm 1995, học sinh lớp 11B12) ôm ngực trái lảo đảo chạy đến phòng bảo vệ rồi đổ gục, máu chảy nhiều ở vùng ngực.
Những học sinh chứng kiến cho biết, Tuyền bị Nguyễn Tấn Tài rượt đuổi, khi Tuyền vấp dây dựng trại ngã thì Tài dùng dao đâm liên tiếp vài nhát. Lực lượng công an xã, bộ đội và bảo vệ của trường đã tìm thấy Tài đang rửa mặt, rửa tay trong nhà vệ sinh trường ngay sau đó nên đã bắt giao cho công an.
Tuyền ngay lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Thầy Phan Lèo, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, chiều 24/3, trong quá trình sinh hoạt trại, một nhóm học sinh của lớp 11B12 có làm hư hỏng nhẹ vài vật dụng trong trại của lớp 11B2, sau đó giữa Tuyền và Tài có cãi cọ và được Ban quản trại giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, đến rạng sáng 25/3, khi cả trại đang nghỉ ngơi thì Tài gây ra án mạng. Do xảy ra vụ việc nghiêm trọng, sáng 25/3, hội trại của Trường THPT Nguyễn Thái Học đã kết thúc sớm.
Theo hồ sơ của Trường THPT Nguyễn Thái Học, Tài là học sinh lưu ban, kết thúc học kỳ 1 năm học 2013-2014 xếp loại cả học lực và hạnh kiểm đều yếu. Tài hay đánh nhau và một số lần vi phạm nội quy nhà trường.
Thượng tá Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng công an huyện Diên Khánh cho biết, công an huyện đang tạm giữ hình sự Tài để điều tra ban đầu, sau đó sẽ chuyển hồ sơ đến công an tỉnh Khánh Hòa thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

No comments:

Post a Comment