Sunday, March 2, 2014

Hôm nay..VN ra mắt ấn phẩm "Thế Giới Tiếp Thị"

SOHA- 03/03/2014      -Bắt đầu từ sáng 3.3, một ấn phẩm báo chí có tên Thế Giới Tiếp Thị sẽ ra mắt bạn đọc với tuần suất mỗi tuần một số, phát hành vào ngày thứ hai hàng tuần.


Báo phát hành theo giấy phép số 75/GP- BTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 25/02/2014. 
Theo Tòa soạn của Thế Giới Tiếp Thị, ấn phẩm gồm 24 trang nội dung theo định hướng thông tin phân tích về thị trường, tư vấn về mua sắm tiêu dùng, đời sống gia đình… với các cụm thông tin chuyên đề như:
-         Bạn đọc – Người tiêu dùng
-         Thời sự thị trường
-         Thế giới hội nhập
-         Doanh nghiệp – Doanh nhân
-         Nông thôn – Thị trường nông sản
-         Mua sắm – Tiêu dùng
-         Đời sống xã hội
-         Văn hóa – Lối sống
-         Đời sống khoa học
-         Khỏe và vui
-         Du lịch - Ẩm thực
-         Gia đình…
Hôm nay, ra mắt ấn phẩm Thế Giới Tiếp Thị
Măng - sét của Thế Giới Tiếp Thị.
Trong thư tòa soạn gửi bạn đọc ngày ra mắt, Thế Giới Tiếp Thị viết: 
“Đời sống chuyển biến từng ngày. Cục diện cạnh tranh thị trường mỗi ngày thêm khốc liệt. Người cầm bút không được một phút lơ là vị trí chiến đấu phục vụ người đọc của mình, đó là tâm thế chúng tôi khi khởi hành, đồng hành cùng bạn đọc kể từ số 1 này. Trong thời khắc hội nhập năm 2014, nhất thiết người làm báo Tiếp Thị phải mở rộng không gian thông tin và hoạt động ra tầm thế giới; với kinh nghiệm và tình cảm đã ăn sâu gần hai mươi năm như một phần cuộc đời, đội ngũ chúng tôi lại cùng nhau gầy dựng Thế Giới Tiếp Thị với hoài vọng mở rộng thông tin, thu hút thêm nhiều cây bút uy tín, nhiều chuyên gia mới ở châu Âu, Mỹ, châu Á…
Đặc biệt, lần gặp lại này, những chuyên gia và cây bút có mặt từ những ngày 15.4.1995 cũng quay về, cầm bút viết lại cho TGTT".
Hôm nay, ra mắt ấn phẩm Thế Giới Tiếp Thị
 Bên cạnh tờ báo giấy, đội ngũ Thế Giới Tiếp Thị cũng sẽ tham gia thực hiện phiên bản điện tử. Bạn đọc có thể truy cập một trong hai địa chỉ: www.thegioitiepthi.com.vn; www.tgtt.vn. Văn phòng của Thế Giới Tiếp Thị đặt tại 345/134 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM.

No comments:

Post a Comment