Friday, October 10, 2014

Tâm sự cùng Dư Luận Viên: Nghe lời xúi giục của Đế Quốc Tàu hay Đế Quốc Mỹ?


Ngọc Ẩn (Danlambao) - Một dân tộc cứ tiếp tục tôn thờ những thằng ngu như thế từ đời này qua đời khác thì đã và sẽ kéo dài kiếp nghèo đói và nô lệ. Muốn thoát được kiếp nạn nô lệ chỉ có một cách duy nhất là người dân đòi hỏi được quyền bầu cử người tài giỏi lãnh đạo đất nước. Chúng ta sống trong một thế giới của kẻ tốt và người xấu. Nếu cứ tiếp tục bám víu theo kẻ xấu thì sớm hay muộn thì đất nước chúng ta sẽ bị kẻ xấu cướp đoạt và dân tộc đã và tiếp tục biến thành nô lệ. Lời nhắn các dư luận viên CS là nghe lời thế lực thù địch và đế quốc Mỹ thì giúp đất nước trở thành Nhật bản, Nam Hàn, Singapore, Taiwan, Germany. Nghe lời xúi giục của đảng CSVN và đế quốc Tàu thì biến đất nước VN tệ hơn Bắc Hàn và sẽ có ngày không còn nước VN trên bản đồ thế giới...


*

Những người Việt Nam theo chủ nghĩa cộng sản độc tài thì gọi Hoa Kỳ là đế quốc là bọn xâm lược. Những người theo chủ nghĩa tư bản thì gọi Tàu cộng là đế quốc, là bọn xâm lược. Đế quốc thì lúc nào cũng xúi giục những nước đàn em hay bạn bè theo mình, còn đàn em thì phải biết lựa đại ca mà theo hay phải biết lựa bạn mà giao hảo. Tài ba hay ngu xuẩn của người lãnh đạo quốc gia là biết chọn bạn giúp đất nước chúng ta giàu mạnh hay chọn bạn phá hoại đưa đến mất nước.

Khi đọc các comments trong Dân Làm Báo, chúng ta nhận ra các dư luận viên (DLV) CSVN thường chụp mũ những người đấu tranh đòi dân chủ trong nước là nghe theo sự xúi giục của các thế lực thù địch. DLV ám chỉ sự xúi giục của Việt Kiều ở Mỹ, Pháp, Úc, Canada hoặc nghe theo lời xúi giục của đế quốc Mỹ. Việt Kiều ở các xứ tự do dân chủ thì đương nhiên đã và đang nghe lời xúi giục của đế quốc Mỹ là cái chắc. Việt cộng thì nghe theo lời xúi giục của đế quốc Tàu. Chúng ta dùng những sự thật đã xảy ra trong lịch sử mà chứng nghiệm thì sẽ rõ là nên nghe theo lời xúi giục của đế quốc nào?

Ở miền Bắc, người cộng sản Hồ Chí Minh thờ lạy Lenin, Stalin và Mao Trạch Đông hơn cha mẹ và thực hiện các lời xúi giục của cộng sản Nga, Tàu. Mao xúi Hồ cải cách ruộng đất theo kiểu đấu tố của Tàu thì Hồ lập tức nghe lời xúi giục và đấu tố giết hơn 172 ngàn người Việt. Những người bị Hồ giết là những người có tài làm ra của cải, phát triển kinh tế. Kết quả là sau khi Hồ giết họ đã khiến kinh tế miền Bắc sụp đổ. HCM nghe lời Mao giật sập kinh tế miền Bắc điều này chứng tỏ Hồ là một tên cực kỳ đần độn vì nghe lời ngoại bang phá tan tổ quốc. Càng kiệt quệ kinh tế thì Hồ càng lệ thuộc Nga, Tàu. Về phương diện đạo đức và văn hóa CCRĐ thì HCM bắt con phải gọi cha bằng "thằng địa chủ ác ôn" cha thì phải gọi con ruột bằng "ông" và xưng "con." Con đấu tố cha thì phải xỉ tay vào mặt và nhổ nước bọt vào mặt cha. HCM nghe lời xúi giục của đế quốc Tàu làm đảo ngược luân thường, đạo lý. Nếu cha của HCM là Nguyễn Sinh Sắc lúc đó còn sống thì chắc chắn đã bị Hồ đấu tố vì tội làm công chức cho Pháp. HCM sẽ gọi cha hắn cho đúng bài bản là "thằng Việt gian tay sai thực dân" và dĩ nhiên thằng Việt gian ác ôn Nguyễn Sinh Sắc sẽ xin tha tội bằng cách xin ông cs HCM như thế này "con Nguyễn Sinh Sắc xin cha ông Hồ Chí Minh tha cho con tội chết." Đạo đức cách mạng là thế, cha biến thành con và con biến thành cha và đó là kết quả do nghe lời xúi giục của đế quốc Tàu. Các nước nghe theo lời xúi dục của đế quốc Nga, Tàu bao gồm miền Bắc VN, Đông Đức, Bắc Triều Tiên, Cuba. Trong nhóm các quốc gia này chỉ có Đông Đức là khá vì sau khi thống nhất thì nước Đức chỉ nghe lời xúi giục của đế quốc Mỹ mà theo chủ nghĩa tư bản. Hồ nghe lời xúi giục của đế quốc Tàu là "trí, phú, địa, hào đào tận gốc, trốc tận rễ." Quý vị thử tưởng tượng một quốc gia mà đem người giàu và người trí thức ra giết hoặc bỏ tù hết thì cái xã hội đó còn lại loại người gì? Chỉ còn người nghèo và người dốt thì làm sao đất nước có thể cạnh tranh với các nước láng giềng vừa giàu vừa trí thức? Đó là lý do dân tộc VN phải qua các nước láng giềng làm cu li, ở đợ, làm đĩ đều bắt nguồn từ HCM nghe lời đế quốc Tàu mà thực thi giáo huấn của Mao "trí, phú, địa, hào đào tận gốc trốc tận rễ." Cái ngu của HCM và đảng CSVN vẫn tiếp diễn trong hiện tại. Anh Trần Huỳnh Duy Thức là một doanh gia thành công thì đang bị bỏ tù 16 năm. Nếu anh Thức được tự do thì anh ấy tạo ra biết bao nhiêu việc làm cho sinh viên VN. Luật sư Lê Quốc Quân là một doanh gia thành công cũng đang ở tù khiến bao nhiêu người đang làm việc cho Ls. Quân trở thành thất nghiệp. Luật Sư Lê Công Định là một nhân tài của đất nước thì đang bị giam lỏng thay vì được được đem tài sức phụng sự quốc gia. Sinh viên VN biểu tình thì nhớ đòi hỏi đảng CSVN thả anh Trần Huỳnh Duy Thức và anh Lê Quốc Quân, họ giúp tạo công ăn việc làm để khỏi đi làm cu li ở các nước láng giềng.

Chúng ta nhìn qua các quốc gia nghe lời xúi giục của đế quốc Mỹ xem họ làm ăn ra sao?

Trước hết phải kể đến Nhật Bản. Sau thế chiến thứ II khi bị Mỹ bỏ 2 trái bom nguyên tử thì Nhật đã đầu hàng vô điều kiện và chiến tranh kết thúc nhanh chóng, thanh niên Nhật khỏi bị chết nhiều hơn nếu chiến tranh kéo dài. Nhật Bản có thời gian xây dựng kinh tế sớm hơn. Giả dụ CSBV mà bị Mỹ thả 2 trái bom nguyên tử thì đất nước VN hôm nay chắc là khá hơn gấp trăm lần về cả hai phương diện kinh tế và văn hóa. Sau khi chiến thắng Nhật, đế quốc Mỹ giao nhiệm vụ cho tướng Douglas MacArthur cai quản nước Nhật và ông được toàn quyền sanh sát, bỏ tù, đánh đập, truất phế kể cả Nhật Hoàng. Nước Nhật trước khi chiến tranh kết thúc là một nước quân chủ, nhà Vua quyết định hết mọi việc tương tự như chế độ độc tài toàn trị CSVN hiện nay. Những quyết định của ông Vua Nhật đã khiến nước Nhật tan hoang, thế là Tướng MacArthur vẫn để ông Vua làm Vua như một biểu tượng không có thực quyền để giữ thể diện cho nước Nhật. Tướng MacArthur thành lập nội các Nhật bao gồm Thủ Tướng do dân bầu ra và thành lập quốc hội để hoạch định kế hoạch phát triển quốc gia và giám sát hành động của thủ tướng. Nước Nhật nhờ đó mà thoát ra được chế độ quân chủ tương tự như độc đảng. Chính nhờ hệ thống chính quyền được điều hành theo lời xúi giục của đế quốc Mỹ mà nước Nhật trở nên phồn vinh như hôm nay mặc dầu Nhật Bản không có mỏ dầu, mỏ nhôm, mỏ than như VN mà ngược lại thường xuyên bị động đất. Người Nhật mang ơn Đại Tướng MacArthur và tôn vinh ông trong danh sách 12 vị anh hùng giúp nước Nhật hùng mạnh. Cứ thử tưởng tượng những người cộng sản Hồ Chí Minh, Đỗ Mười hay Lê Duẩn mà chiến thắng nước Nhật thì Nhật Hoàng chắc chắn bị xử bắn hoặc đi cải tạo mút mùa... Lệ Thủy và lính Nhật bị bắt lao động khổ sai và bỏ đói cho đến chết trong rừng và con em của họ bị kỳ thị lý lịch. Anh lính Nhật nào chịu học những điều ngu dại mà đảng CS gọi là học tập tốt thì chắc được cụ Đỗ Mười truyền nghề thiến dái heo là quá hạnh phúc. Nước Nhật hôm nay chắc còn tệ hơn Bắc Hàn dưới sự lãnh đạo của đảng và Nhà Nước CSVN vì chủ trương ngu ngốc "trí, phú, địa, hào đào tận gốc trốc tận rễ." Sự khác biệt có lẽ là tướng MacArthur là người trí thức được giáo dục trong một xã hội nhân bản. Đảng và Nhà Nước CSVN phải cảm ơn tướng MacArthur và đế quốc Mỹ vì sự sáng suốt của ông và nhân bản của người Mỹ. Hôm nay Nhật Bản giàu mạnh đầu tư vào VN tạo công ăn việc làm cho dân VN, giúp xây cầu, đường. Nếu Nhật Bản giống như Bắc Hàn thì lấy ai đầu tư vào VN hở các ngài lãnh đạo CSVN? Như thế mà năm 2014 đảng CSVN còn tổ chức triển lãm CCRĐ để biện minh và bênh vực HCM, thế mới gọi là ngu truyền kiếp.

Những đất nước biết nghe lời xúi giục và có hệ thống chính quyền tương tự như đế quốc Mỹ là Nam Hàn và VNCH. Sau thế chiến thứ 2 thì Bắc Hàn, CSBV nghe lời xúi giục của đế quốc cộng sản Nga, Tàu. Nam Hàn nghe lời xúi giục của đế quốc tư bản Mỹ. Có một sự khác biệt rất lớn giữa Hàn Quốc và VN đó là Bắc Hàn không kéo quân tấn công Nam Hàn. Nói nào ngay lãnh tụ Hồ Chí Minh ngu hơn cho nên nghe lời xúi giục của đế quốc Tàu nhiều hơn lãnh tụ Bắc Hàn Kim Nhật Thành. Tên đầu tôm HCM ngu đến mức độ sai Phạm Văn Đồng ký công hàm triều cống Hoàng Sa và Trường Sa cho Tàu, từ đó Tàu mới chiếm được biển Đông của VN. Ngược lại Nam Hàn theo sự xúi giục của đế quốc Mỹ mà làm ăn phát đạt. TV, tủ lạnh, điện thoại Samsung, hảng đóng tàu thủy Dawoo, hảng sản xuất xe hơi Huyndai, dân chúng Nam Hàn thực sự độc lập-tự do-hạnh phúc. Tài tử điện ảnh, ca sĩ Nam Hàn được giới trẻ CHXHCN Việt Nam tôn sùng hơn thằng Bác là cái chắc. Đàn ông Nam Hàn qua VN cưới vợ đẹp. Cái nghèo đói của đảng CSVN và cộng sản Bắc Hàn làm nổi bật sự giàu sang của Nam Hàn và Nhật Bản. VNCH đã nghe lời xúi giục của đế quốc Mỹ do đó đã có kinh tế thị trường từ trước năm 1975 cho dù sống trong chiến tranh vẫn có đời sống vật chất và văn hóa tốt hơn CSBV gắp trăm lần. Sau 1975 đảng CSVN nghe lời đế quốc Tàu phá tan hoang kinh tế thị trường của miền Nam bằng chế độ hợp tác xã tem phiếu. Kết quả là đói nhừ tử từ Bắc chí Nam thế là đảng bị bắt buộc phải "đổi cũ" trở về lề lối kinh tế thời VNCH nhưng đảng cứ trâng tráo gọi là "đổi mới" hay nói nôm na là đảng CS bớt ngu và bắt đầu bắt chước Mỹ nhưng vẫn khen Tàu chỉ vì cái ngu đeo đẳng do cứ học tư tưởng Hồ Chí Minh. Bao giờ đảng CSVN chấm dứt hoàn toàn nghe lời xúi giục của đế quốc Tàu và ngưng học tư tưởng Bác thì dân tộc VN mới khá. Nói theo văn hóa CCRĐ thì thằng "cha già dân tộc" ngu vô địch, ngu lên đến chức chủ tịch nhà nước ngu, tổng bí thư ngu, vậy mà 16 đứa ngu trong cái BCT vẫn tiếp tục học tư tưởng ngu của thằng "cha già dân tộc " là sao? 

Bài viết đến đây đã dài nên xin tóm gọn lại là sau thế chiến thứ II thì ngoài Nhật Bản, Nam Hàn ra còn có Singapore, Taiwan, Tây Đức nghe lời xúi giục của đế quốc Mỹ cho nên dân giàu nước mạnh, người dân sống đích thực tự do-độc lập-hạnh phúc mà chẳng thấy in những chữ đó trên đơn từ, văn bản. Ở với Việt cộng chỉ thấy độc lập-tự do-hạnh phúc in trên tờ giấy. Người cộng sản là những đứa gian ác nhất, giết dân nhiều nhất, phá hoại đất nước tàn tệ nhất, bán nước nhất và ngu nhất đã và sẽ được tôn vinh làm anh hùng dân tộc. Thí dụ điển hình là tên Hồ Chí Minh đần độn phá hoại văn hóa dân tộc, bán nước, lại được cái bầy ngu vô địch tôn vinh, phong thánh, xây lăng thờ. Cái lăng HCM phải đổi tên lại là lăng thờ thằng ngu nhất lịch sử. Một dân tộc cứ tiếp tục tôn thờ những thằng ngu như thế từ đời này qua đời khác thì đã và sẽ kéo dài kiếp nghèo đói và nô lệ. Muốn thoát được kiếp nạn nô lệ chỉ có một cách duy nhất là người dân đòi hỏi được quyền bầu cử người tài giỏi lãnh đạo đất nước. Chúng ta sống trong một thế giới của kẻ tốt và người xấu. Nếu cứ tiếp tục bám víu theo kẻ xấu thì sớm hay muộn thì đất nước chúng ta sẽ bị kẻ xấu cướp đoạt và dân tộc đã và tiếp tục biến thành nô lệ. 

Lời nhắn các dư luận viên CS là nghe lời thế lực thù địch và đế quốc Mỹ thì giúp đất nước trở thành Nhật bản, Nam Hàn, Singapore, Taiwan, Germany. Nghe lời xúi giục của đảng CSVN và đế quốc Tàu thì biến đất nước VN tệ hơn Bắc Hàn và sẽ có ngày không còn nước VN trên bản đồ thế giới. 

9 tháng 10, 2014


No comments:

Post a Comment