Friday, October 10, 2014

Bị điều tra nhận hối lộ, thanh tra giao thông tự tử

Theo NLĐO-Thứ Sáu, 21:55  10/10/2014

Đến chiều 10-10, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Tấn Mẫn (SN 1977, Đội trưởng Đội Thanh tra giao thông kiêm Trạm phó trạm cân lưu động, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Đắk Nông).

Theo trung tá Phạm Thanh Bình, Trưởng Phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Đắk Nông phát hiện một số cán bộ trạm cân lưu động của Sở GTVT tỉnh Đắk Nông, trong đó có ông Mẫn, có dấu hiệu nhận hối lộ của một số chủ phương tiện.

Người thân ông Mẫn chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi tại bệnh viện
Người thân ông Mẫn chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi tại bệnh viện

Khoảng 10 giờ ngày 9-10, ông Mẫn được triệu tập đến CQĐT. Tại đây, ông Mẫn thừa nhận  đã nhận hối lộ của một số chủ phương tiện để ô tô chở hàng quá tải qua trạm cân. Đến 17 giờ cùng ngày, ông Mẫn xin phép điều tra viên đi vệ sinh nhưng khi vừa ra hành lang thì nhảy qua lan can từ tầng 2 xuống đất tự tử. Ông Mẫn được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nhưng không qua khỏi.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Nhân Bản, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Đắk Nông, cho biết hiện đơn vị đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an nên chưa xem xét xử lý một số cán bộ liên quan đến thông tin bảo kê xe quá tải. Cũng theo ông Bản, sáng 9-10, ngoài ông Mẫn, cơ quan công an còn triệu tập 2 cán bộ khác đến làm việc, trong đó có ông Lê Đình Trọng, Phó Chánh Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đắk Nông.
Tin-ảnh: C.Nguyên

No comments:

Post a Comment