Sunday, July 13, 2014

CĐV Việt Nam thuê trực thăng xem World Cup

Photo: PHỊA TIN LÁO LẾU - THUÊ TRỰC THĂNG XEM WORLD CUP! 

Mấy hôm rày Thùy Trang bận chuyện, lúc đọc bản tin nầy đã thấy buồn cười, nhưng thử xem có ai phát hiện ra việc phịa tin nầy hay không. 

Cho tới giờ nầy trên FB vẫn chưa có người phát hiện ra TIN VỊT nầy thì quả là bất ngờ. 

Bản tin trên các báo CSVN đưa tin như sau: 

" CĐV đặc biệt nhất của Việt Nam là anh Văn Trần Hoàn (Hải Phòng), tiếp tục gây sốc, khi tự bỏ tiền túi thuê hẳn một chiếc trực thăng để xem trận Brazil-Hà Lan từ trên cao." 

"Không chỉ mang hình ảnh VN tới World Cup, hôm qua, Trần Hoàn còn gây sốc với việc thuê hẳn một chiếc trực thăng để xem trận Brazil-Hà Lan từ trên cao.

Thậm chí, Trần Hoàn còn mời cả các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Brazil bay nhiều vòng quanh SVĐ Estadio Nacional để xem bóng đá. Sau khoảng hơn nửa tiếng bay trên bầu trời thành phố Brasilia, CĐV Việt Nam trở lại khán đài SVĐ Estadio theo dõi hiệp 2 của trận đấu tranh hạng ba giữa Brazil gặp Hà Lan." 

(*) Qua bản tin thì bác Trần Hoàn nầy thuộc loại PHỊA hạng nặng hoặc là báo chí CSVN Phịa. 

Như các bạn biết là sau vụ 911, trên thế giới điều rất quan tâm đến sự kiện khủng bố, vì vậy TẤT CẢ NHỮNG KHU VỰC SÂN VẬN ĐỘNG WORLD CUP đều đã thành lập khu vực "CẤM BAY" "NO FLY ZONE", có nghĩa là sẽ KHÔNG cho bất cứ loại máy bay, trực thăng nào tới gần khu vực SÂN VẬN ĐỘNG. 

Các bạn nghĩ sao khi Trần Hoàn thuê được trực thăng thì đương nhiên là ai cũng thuê được, và nếu rủi khủng bố thuê được và bay trên Sân Vận Động để ném lựu đạn xuống thì sao ??? Các bạn có thấy cái LÝ LẼ vô lý chưa ??? 

Vào tháng 3/2014, trước khi có những cuộc đấu thì nước Brasil đã tuyên bố vùng cấm bay:

"Brazil to declare no-fly zone over World Cup stadiums: (Reuters) - The Brazilian Air Force will declare no-fly zones over World Cup stadiums to prevent terrorist attacks during this year's soccer tournament."

Chẳng những vậy, một vị tướng phòng không Không quân của Brasil xin được đổi lệnh (luật) để có thể bắn rơi bất cứ chiếc máy bay nào vi phạm trong vùng trời Sân Vận Động. 

"The Air Force is asking the Brazilian government to change the shoot-down law to allow effective defense of the air space during the 64 games of the June 12-July 13 global soccer tournament, In the meantime, the anti-aircraft guns to be deployed near the stadiums cannot be fired at a plane flying into a no-fly zone, said Egito, the military chief of air traffic over Brazil."

Vùng cấm bay ghi rõ: Cấm bay sẽ bắt đầu trước 1 giờ trận đấu bắt đầu và kéo dài 4-5 giờ sau đó, có nghĩa là sẽ KHÔNG ai bay được trên bầu trời để xem bóng đá cả.

"The suspension will begin one hour before games kick off and last for 4 to 5 hours, though take-offs will not be restricted." 

Theo như luật lệ gắt gao của Brasil về vấn đề không phận, vùng cấm bay trên tất cả các sân vận động khi có trận đấu xảy ra, thì thử hỏi ông Trần Hoàn làm sao có thể xem được trận đấu mà không bị phòng không brasil bắn rơi!!! 

LỪA MÃI, LỪA HOÀI CHÁN BỎ BU! 

Nguyễn Thùy Trang 

Tham khảo:

(1) Brazil to declare no-fly zone over World Cup stadiums
http://www.reuters.com/article/2014/03/22/us-worldcup-brazil-airspace-idUSBREA2L00J20140322 

(1) CĐV Việt Nam đội mũ cối, thuê trực thăng xem World Cup
http://thethao.vietnamnet.vn/fms/world-cup/sac-mau-world-cup/107323/cdv-viet-nam-doi-mu-coi--thue-truc-thang-xem-world-cup.html

No Fly Zone thì sao xem từ trên cao vậy các bác :)  ?????


Không chỉ có mặt tại Brazil để xem các trận bóng đá đang diễn ra tại đây, CĐV đặc biệt nhất của Việt Nam đã thuê hẳn một chiếc trực thăng để xem trận đấu giữa Brazil và Hà Lan trên sân Mane Garrincha từ trên cao.

CĐV Văn Trần Hoàn với biệt danh Hoàn "pháo" có mặt tại Brazil từ ngày 1/7 để xem các trận đấu tại World Cup. Trần Hoàn là CĐV quá nổi tiếng, khi anh từng nhiều lần đi xem các trận tại World Cup những năm gần đây.
Tuy nhiên, lần tới Brazil này CĐV người Hải Phòng còn gây choáng hơn, khi bỏ tiền ra thuê hẳn 1 chiếc trực thăng để xem bóng đá từ trên cao, để xem trận đấu tranh hạng ba giữa Brazil và Hà Lan.
Không chỉ lên máy bay một mình, Trần Hoàn còn mời cả các phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp tại Brazil bay nhiều vòng quanh SVĐ Mane Garrincha để xem bóng đá.
Sau khoảng hơn nửa tiếng bay trên bầu trời thành phố Brasilia, CĐV Việt Nam trở lại khán đài SVĐ Mane Garrincha theo dõi hiệp 2 của trận đấu tranh hạng ba giữa Brazil gặp Hà Lan. Cũng như những trận đấu trước đó, Trần Hoàn đã mang hình ảnh lá cờ Việt Nam tới sân

No comments:

Post a Comment