Sunday, July 13, 2014

Đảng Cộng sản Việt Nam (CSVN) tìm mọi cách bịt miệng người Việt chống cộng hải ngoại.

Ngoc Nhi Nguyen (Danlambao) - Cộng sản (CS) thành công nhất là khi chúng có thể lừa gạt được người dân trong nước và cộng đồng quốc tế. Bên ngoài chúng sẽ đưa ra bộ mặt thật đẹp, nào là quang vinh anh dũng văn minh phát triển, tôn trọng nhân quyền, tự do dân chủ... nhưng bên trong thì thối nát, tham nhũng, tàn độc, đàn áp dã man bất cứ những ai dám chống đối. 

Chúng ta đã thấy CSVN thản nhiên đầu độc thầy giáo Đinh Đăng Định trong tù, tàn nhẫn khiến cho anh Huỳnh Anh Trí bị lây HIV mà qua đời chỉ mấy tháng sau khi ra tù, chúng cũng không ngần ngại cho công an giả dạng côn đồ đánh gãy chân chị Thúy Nga trong lúc chị ấy bồng con nhỏ trên tay... 

Nhưng ra ngoài thế giới thì CSVN lại đeo 1 cái mặt nạ hoàn toàn khác hẳn, đòi vào hội đồng Nhân Quyền, cam kết này nọ đủ thứ rất hoành tráng để lừa gạt cộng đồng quốc tế.

Vì vậy mà CS rất sợ người Việt hải ngoại chống cộng, càng sợ hơn những người giương cao ngọn cờ vàng, vì không có cách nào ảnh hưởng tư duy của họ, đặc biệt là những người giỏi tiếng Anh và có thể vận động các hội đoàn, dân biểu, chính khách quốc tế. 

CS bỏ ra hàng tỷ đồng hàng năm cho Nghị quyết 36 “nhuộm đỏ” cộng đồng người Việt hải ngoại, ngày xưa bằng cách đưa văn công đem ca nhạc CS ra nước ngoài trình diễn, cho giáo viên sang mở lớp dạy văn hóa, ngôn ngữ CS… cho đến ngày nay thì cho cán bộ, đảng viên, công an... trà trộn vào những người ra nước ngoài học và làm việc, để xây xáo trộn đánh phá cộng đồng. 

CSVN tìm mọi cách cô lập cộng đồng người Việt tự do chống cộng ở hải ngoại, khiến cho tiếng nói của họ trở thành tiếng vọng từ đáy vực, từ từ không còn ai nghe được nữa. Khi đó chúng yên tâm và dễ dàng khống chế mọi phản kháng trong nước, những nhà đấu tranh dân chủ quốc nội sẽ mất đi sự ủng hộ của hải ngoại sẽ dễ dàng bi tiêu diệt.

Hải ngoại là hậu phương lớn và vững mạnh của phong trào dân chủ trong nước, thì đương nhiên CS muốn tìm mọi cách tiêu diệt, và bịt miệng. 

Và càng như vậy thì cộng đồng chúng ta càng cần phải lên tiếng mạnh mẽ liên kết với càng nhiều bạn bè nước ngoài và càng phải tố cáo tội ác CS cho thế giới được rõ.

No comments:

Post a Comment