Wednesday, April 23, 2014

Nổi điên, con nghiện đập bể đầu bà nội và hai cháu

04-23-2014
Datviet-Về nhà trong trạng thái điên đảo, ảo ảo, một con nghiện từng vào tù ra tội đã đập đầu bà nội và hai cháu ruột của mình.
Hiện cả 3 bà cháu phải nhập viện trong tình trạng chấn thương khá nặng.

Ngày 23/4, lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận đang điều trị và theo dõi cho 3 nạn nhân: Nguyễn Thị Tuyết (SN 1944, ngụ quận 10), Ngô Thị Như Ý (SN 2002) và Ngô 

Minh Thành (SN 2007, cháu nội bà Tuyết). Trong đó, bà Tuyết bị chấn thương sọ não đính phải, cháu Như Ý bị vết thương máu tụ ngoài màn cứng còn Thành bị đa chấn thương, bác sĩ phải nẹp cổ và cho thở máy.
Cháu Thành phải nẹp cổ và cho thở máy tại BV Chợ Rẫy
Cháu Thành phải nẹp cổ và cho thở máy tại BV Chợ Rẫy

Cùng ngày, CQĐT Công an quận 10 TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Quốc Huy (SN 1986, cháu nội bà Tuyết), kẻ đã dùng hung khí gây thương tích cho 3 nạn nhân nói trên.
Ngô Quốc Huy bị công an tạm giữ
Ngô Quốc Huy bị công an tạm giữ

Một người hàng xóm cạnh nhà bà Tuyết cho biết, Huy là đối tượng nghiện ngập từng đi tù và vừa được tái hòa nhập cộng đồng. Trưa ngày 23/4, Huy đi đâu về không rõ sau đó mọi người nghe những tiếp kêu cứu thất thanh từ ngôi nhà đóng kín cửa của bà Tuyết.

Khi nhiều người ập đến thì phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng, bà Tuyết nằm co giật trên vũng máu. Canh bên là hai cháu nhỏ cũng nằm bất động với vết thương trên người, cháu Thành còn bị xay xát vùng mặt. Mọi người vây bắt Huy giao công an đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Gần đây nạn phê ma túy giết người khá phổ biến tại Sài Gòn, mới đây một con nghiện lúc lên cơn đã dùng dao giết mẹ tại chợ Nhật Tảo, quận 10 lúc nửa đêm. Trước đó, một con nghiện vào chung cư Nguyễn Kim (quận 5) xin đểu đã dùng dao đâm chết một thiếu nữ khiến nhiều người phải khiếp sợ.

No comments:

Post a Comment