Wednesday, April 23, 2014

Nghi can mua bán ma túy tử vong sau khi bị bắt

22/04/2014 22:27 (GMT + 7)
TTO - Tối 22-4, Công an TP Hải Phòng cho biết, nghi can Phạm Văn Tự (38 tuổi, P. Cát Bi, Q.Hải An) đã tử vong sau khi bị Công an Bắc Giang phối hợp với các đơn vị thuộc Công an Hải Phòng bắt giữ vào chiều cùng ngày.


Lực lượng Công an ném lựu đạn hơi cay để bao vây, khống chế Phạm Văn Tự - Ảnh: Thân Hoàng

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, sau khi bị khống chế đưa về cơ quan Công an, Tự có biểu hiện khó thở, sức khỏe yếu nên được đưa vào bệnh viện Việt - Tiệp điều trị.

Tuy nhiên do sức khỏe yếu nên Tự đã tử vong tối cùng ngày.

Hiện Công an Hải Phòng đã chỉ đạo các phòng chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, như TTO đã đưa tin, trưa cùng ngày Công an Hải Phòng phối hợp cùng Công an Bắc Giang thực hiện lệnh bắt giam Phạm Văn Tự vì tình nghi Tự liên quan đến một vụ án mua bán ma túy do Công an Bắc Giang điều tra.

Tuy nhiên Tự đã cố thủ trong nhà và chống trả quyết liệt. Lực lượng Công an đã ném một số quả lựu đạn hơi cay vào nhà để trấn áp, khống chế Tự. Sau khoảng hai tiếng bao vây, lực lượng Công an đã khống chế được Tự.

Công an Hải Phòng cho biết thêm đã làm rõ và thực hiện lệnh bắt đối với Nguyễn Thị Tâm (25 tuổi, vợ của Tự) để điều tra về hành vi liên quan đến tội phạm ma túy.

Thực hiện khám xét, Công an đã thu giữ tại nhà vợ chồng Tự 7 túi chất rắn dạng ma túy đá 2 túi chất dẻo đen (thuốc phiện) và một số hung khí, tang vật liên quan đến hoạt động mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy.

THÂN HOÀN

No comments:

Post a Comment