Sunday, March 16, 2014

Người đàn ông chết bên vũng máu, thi thể có nhiều vết cắt Lâm Phương

 theo Trí Thức Trẻ | 17/03/2014 10:42

(Soha.vn) - Gọi cửa mãi không thấy động tĩnh gì, những người trong khu nhà trọ phá cửa thì kinh hoàng phát hiện ông Đạt nằm bất động bên vũng máu trên người có nhiều vết cắt.

Sáng ngày 17/3, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Trần Tấn Đạt (63 tuổi, quê ở tỉnh Bến Tre).
Trước đó vào khoảng 21h ngày 16/3 nhiều người trong xóm trọ tại số 25/5 quốc lộ 1 (P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân) gọi điện cho ông Đạt nhưng không được nên thông báo sự việc cho con dâu là chị Mai. Chị Mai và một số người trong khu trọ gọi nhưng không thấy ông Đạt trả lời. Nghi có chuyện nên những người trong khu trọ phá cửa vào thì kinh hoàng khi phát hiện ông Đạt nằm bất động bên vũng máu, trên người có nhiều vết cắt.
Khu trọ nơi phát hiện ông Đạt chết bên vũng máu, thi thể nhiều vết cắt
Khu trọ nơi phát hiện ông Đạt chết bên vũng máu, thi thể nhiều vết cắt
Nhận tin báo Công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Phía trong, thi thể ông Đạt nằm cạnh chiếc tủ để hàng tạp hóa bị vỡ thành nhiều mảnh.
Đến 4h sáng 17/3, thi thể ông Đạt được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi.
Được biết, ông Đạt làm quản lý khu trọ hơn 40 phòng giúp chị gái. Ông Đạt ở một mình và bán tạp hóa ở căn phòng đầu tiên. Một ngày trước khi xảy ra vụ việc ông Đạt bắt đầu đi gom tiền phòng.

No comments:

Post a Comment