Sunday, March 16, 2014

Đảng CSVN khi nào mới “bể hụi”













Minh Dân (Danlambao) - 1/3 dân số Việt Nam biết sử dụng Internet là con số biết “nói” của hệ thống thống kê đảng CSVN, là 24 triệu người tính đến 12/2013. Bây giờ nói theo tốc độ... định hướng là khoảng 30 triệu!!

70% dân chúng vỗ tay nhảy nhót cộng hưởng trong lễ tiệc, đám cưới, nhạc hội khi nghe hát nhạc “cách mạng” điển hình là bài “5 anh em trên một chiếc xe tăng”; hay “đảng là cuộc sống của tôi”. v.v và v.v...Các nhạc sỹ của tôi, xin hãy gỡ các bài hát đỏ lòm càng sớm càng tốt cho dân nhờ.

Gần 60% dân chúng chết điếng trong ngày đại tang của đại tướng Võ nguyên Giáp mà không hiểu khóc cho ai.

Hơn 99.99% dân tóc bạc lĩnh lương hưu trong ngày nhận lương tập trung mãn nguyện bỏ tiền vào túi “ngậm mà nghe” nhờ ơn bác và đảng.

70% dân dã tự hào khi được rước danh hiệu thôn “văn hóa” đầy con nghiện và cái danh hiệu chết đói “Nông Thôn Mới.” bỏ ruộng mà đi.

98% dân nghe nhìn VTV1 há mồm nghe cái loa của đảng Trần bình Minh và cụm loa phường nổ mà tin yêu hơn cả ông bà ông vải

50% ông già mặc áo Tàu đại cán, cán bộ hưu trí, cựu chiến binh nói như thánh: “Mất đảng là mất tất cả” (khen thay cho nghệ thuật nhồi sọ cổ điển và cách phản xạ có điều kiện)

Và chỉ có 1% dân “In -tơ -nét” biết vượt tường lửa để chiêm ngưỡng bộ mặt thật giả dối của đảng CSVN vì dân. (Dân Việt Nam ngày càng ngu “thế giới ngữ” vì hàng triệu cái từ ngữ phiên âm dở người của tờ báo Nhân Dân đảng lạc hậu, Internet là Internet chứ không hề là In -tơ -nét)

Nghĩa chữ “dân” không bao hàm tất cả, đừng mất “lòng tin chiến lược” khi cho rằng Nguyễn tấn Dũng, Trương tấn Sang, Nguyễn phú Trọng, Nguyễn sinh Hùng và tổng thể 16 cái tên cúng cơm rượu BCT cũng là dân, 16 thằng đầy tớ dân xì -tin này biết xài tiện nghi tư bản còn hơn ông Bill Gate đấy, Mác Đô Nồ thông gia Mỹ đã đánh bại “bánh mì Việt nam” và “ phở Hà Nội” một thời oanh liệt.

Sau 39 năm đánh cho Mỹ cút, Ngụy nhào ta sẽ xây dựng gấp 10 lần xưa, hãy nghe dân xịn (chính dân xịn là người biết nai lưng nuôi cả một hệ thống xay thịt người cs) nói:

- Giá một cọng rau, ký thóc, cân đỗ, hạt cà phê, cái bắp xú, con gà con vịt con lợn ...ngày càng bèo đi đảng không hề biết, chỉ biết dân móc hầu bao chi cho giá xăng giá điện giá sữa và hàng trăm loại phí tăng bền vững mà không có cách chi cân đối nổi. Nông dân mãi mãi chỉ là người làm thuê cho Bắc Kinh và Ba Đình 

- Tương lai đất nước này là của ai, thế hệ hiện tại cố gắng chắt chiu chịu đựng, nhưng con cháu kế tiếp sẽ là một bầy đàn thất nghiệp nhường chỗ cho con ông các cụ, như có bác Hồ quy đổi đô la có thẻ đỏ búa liềm chiếm lĩnh. Trả nợ tương lai nước ngoài bốn đời không hết.

- Tôi làm cật lực 10 năm không bằng các ông ấy làm một đêm.

- Việt Nam là mâm xôi thịt rượu đế để cho chức sắc, lý trưởng tận tình xơi. Khác nhau giờ chỉ là rượu ngoại và thú rừng quý hiếm thay con lợn béo chai đế quốc hồn, nai tơ da thịt mơn mởn thỏa lòng no cơm ấm cật cho quan ngài rững mỡ chán chè no xôi.

- Tôi là đảng viên đảng CSVN nhưng không bao giờ tôi theo đảng, bất kỳ một thế lực nào chiếm VN, tôi sẵn sàng ủng hộ, còn hơn sống trong chế độ tử thần này, bảo vệ tổ quốc CSVN đồng nghĩa với phản quốc.

- Tôi là đảng viên cộng sản VN, tôi còn theo đảng là vì miếng ăn vì cuộc sống, tôi không có lý tưởng cộng sản.

Ngày bể hụi của đảng CSVN theo nhận định là rất còn xa vì một khi đảng còn là kẻ thù truyền kiếp của Internet, tên đồ tể nhân quyền quyền Anh hạng nặng, nhưng một ngày bể hụi hứa hẹn sẽ không còn lâu, cơn ác mộng gần trăm năm “Đảng vinh quang, bác hồ vĩ đại” sẽ kết thúc.

Ngày bể hụi, gần 25.000 ông tiến sỹ sẽ biết làm gì đây, xin các ông hãy học lại bài học vỡ lòng: “Tiên học lễ, hậu học văn, nhỏ không học lớn lên làm tiến sỹ”

Ngày bể hụi, thậm chí mất nước, bốn triệu cán bộ đảng viên thể hiện cái gì, ngoài câu “chúng tôi xin lỗi quần chúng”, chúng tôi mất tất cả, kể cả ngửi một ngụm khói di tản của cái đảng quang vinh thái thú.

Ngày bể hụi, hàng tỷ đơn vị súng đạn chết chóc bị vô dụng bởi những người lính sinh ra từ làng quê Lạc Việt, quay lưng với đảng bất nhân.

Những tên thái thú biết cách ăn và chơi, làm một đồng ăn hết 12 đồng, tận tình ăn mày quốc tế, biết cách thủ tiêu thằng ngồi cùng ngựa, biết cách biến tài nguyên đất nước thành đô la bỏ túi, biết cách làm cho thằng chủ thành một tên làm thuê không công cho chủ nghĩa BÁC... vĩ đại, sẽ làm gì trọn vẹn trong ngày bể hụi?

No comments:

Post a Comment