Saturday, March 15, 2014

100 bạn trẻ dự thi “Tuyên truyền viên giỏi” 2014

Em mời 100 bạn này vô đấu với chị..Bellsouth ..nhà mình. 
-------------------------------------------------------------------------------
* 82 lượt người hiến máu tình nguyện trong ngày thứ 7
(SGGPO). – Sáng 15 -3, Thành đoàn TNCS TPHCM tổ chức lễ khai mạc và vòng thi sơ khảo hội thi “Tuyên truyền viên giỏi" với chủ đề “Tôi – nhà lý luận trẻ”. Hội thi góp phần làm tăng tính năng động, khả năng lập luận, xâu chuỗi vấn đề, sự tự tin cho thanh niên. Hơn 100 thí sinh là đoàn viên thanh niên thuộc các các trường đại học, cao đẳng và các cơ sở đoàn trên địa bàn TP đã tham gia vòng thi sơ khảo.
Ở vòng thi này, thí sinh phải thực hiện bài viết trong 90 phút, nội dung gồm hai phần: thiết kế đề cương thuyết trình và viết một bài thuyết trình ngắn với chủ đề tự chọn. Sau vòng sơ khảo, Ban giám khảo sẽ chấm và chọn 30 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng bán kết (vòng 2).
Các bạn tham gia hội thi.
Trước khi tham gia vòng thi thứ 2 vào chiều 22-3, các thí sinh sẽ được tập huấn các kỹ năng: Thuyết trình, hùng biện, sử dụng từ ngữ hiệu quả, làm việc nhóm, sử dụng thiết bị hỗ trợ bài thuyết trình. Nội dung của vòng thi bán kết sẽ tập trung vào các vấn đề: Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; giá trị mẫu hình thanh niên TP trong thời đại mới và phong cách cán bộ đoàn ở TP; nâng cao nhận thức và hành động bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo quê hương; các vấn đề chính trị - xã hội tác động trực tiếp đến thanh niên: lý tưởng cách mạng, việc làm, kỹ năng thực hành xã hội, định hướng nghề nghiệp, nhận thức, lối sống...
Vòng thi chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào tối 29-3 tại Nhà Văn hóa thanh niên TPHCM.
* Sáng 15-3, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM diễn ra hội thảo “Bảo mật thông tin trên thiết bị di động và an toàn phần mềm máy tính”.
Tại hội thảo, Thạc sĩ Đoàn Thiên Phúc, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm Setech Việt và ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc điều hành Công ty Nam Trường Sơn đã hỗ trợ, tư vấn giúp hàng trăm bạn trẻ khắc phục những vướng mắc thường gặp trong quá trình sử dụng máy tính, điện thoại smartphone. Đặc biệt, các chuyên gia còn hướng dẫn cụ thể cách thức bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng máy tính kết nối internet, tránh bị hacker tấn công, lấy cắp…
* Sáng 15-3, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, đông đảo các bạn trẻ tình nguyện viên đã tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện”. Chương trình do Nhà Văn hóa Thanh niên TPHCM phối hợp Bệnh viện Truyền máu huyết học TPHCM tổ chức. Với phương châm chỉ cần hiến một phần máu của mình là bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè, mà trước hết là cứu được mạng sống của một con người, ngày hội đã thu hút 82 lượt người tình nguyện tham gia hiến máu với 42 túi máu 350ml và 40 túi máu 250ml. Những người tham gia hiến máu tình nguyện đã được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí; được kiểm tra và thông báo kết quả các xét nghiệm máu (nhóm máu, HIV, virut viêm gan B, virut viêm gan C, giang mai, sốt rét…); được bồi dưỡng và chăm sóc sau khi hiến máu.
Các bạn trẻ tham gia "Ngày hội hiến máu tình nguyện"
Tin, Ảnh: TUẤN VŨ

No comments:

Post a Comment