Tuesday, February 11, 2014

Huế: Tai nạn xe khách, 20 người thương vong

(PetroTimes) - Sáng ngày 10/2, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã làm một người chết tại chỗ, 20 người bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Hương Thủy và Bệnh viện Trung ương Huế.
Khoảng 11h20 ngày 10/2, trên tuyến đường tránh phía Tây đi qua địa bàn thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế), xe khách mang biển kiểm soát 51B - 08420 do tài xế Phạm Tiến Sĩ điều khiển đã tông vào xe tải ben 73L - 5428 của Tập đoàn Sơn Hải do tài xế Ma Đình Chi điều khiển chạy hướng ngược lại.
Cú va chạm mạnh khiến phần đầu xe khách biến dạng, phụ xe khách là anh Lê Mạnh Khang chết ngay tại chỗ, tài xế bị gãy chân và gần 20 hành khách trên xe bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hương Thủy và Bệnh viện Trung ương Huế.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông và các ngành chức năng đã kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường và phân luồng nhằm đảm bảo giao thông trên toàn tuyến. Chiều cùng ngày, lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã đến thăm những người không may bị nạn đang được điều trị tại bệnh viện Hương Thuỷ, đồng thời hỗ trợ gia đình anh Khang 3 triệu đồng, những hành khách bị thương tùy theo mức độ hỗ trợ từ 500 đến 2 triệu đồng.
Đại diện Tập đoàn Sơn Hải cũng đã đến thăm, chia buồn những người bị nạn, trước mắt hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng, những người bị thương mỗi người 2 triệu đồng. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Phú Đông

No comments:

Post a Comment