Tuesday, February 11, 2014

Hà Nội: Chung cư 11 tầng bốc cháy gây náo loạn


(Xã hội) - Thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.


Vào khoảng 13h30 chiều nay (11/2), tại căn hộ số 807, chung cư N5A (cao 11 tầng, ở đường Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy trong căn hộ số 807 của tòa nhà N5A có bà cụ Tất (ngoài 70 tuổi) đang ở bên trong, còn các cháu đều đã ra ngoài. Phát hiện khói lớn bốc lên kèm theo mùi khét lẹt, cụ bà này đã hô hoán người dân tới cứu giúp.
Tòa nhà xảy ra vụ hỏa hoạn.
Nghe tiếng tri hô, một số người hàng xóm đã lao vào cứu bà cụ ra ngoài, đồng thời sử dụng những phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa. Tuy nhiên, do trong phòng có ghế sô pha cùng nhiều đồ vật dễ cháy, nền nhà lại lát gỗ nên đám cháy đã lan nhanh khiến người dân không thể dập lửa.
Nhận được tin báo, ít phút sau, hàng chục lính cứu hỏa cùng với hoảng 6 xe chữa cháy đã tới hiện trường tổ chức dập lửa.
6 xe cứu hỏa đã được huy động để dập đám cháy.
Lực lượng chức năng phải sơ tán người dân sống trong tòa chung cư ra bên ngoài để tránh hậu quả đáng tiếc từ đám cháy.
Người dân nhốn nháo khi thoát khỏi tòa nhà đang bốc cháy.
Đến khoảng 14h00 cùng ngày, vụ hỏa hoạn tại phòng 807 đã được khống chế. Thông tin ban đầu, đám cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.


N.L (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment