Friday, August 8, 2014

Thiếu nữ đụng xe làm ngã ông già, nhất định...không xin lỗi!



(Tệ nạn xã hội) - Cho rằng cụ già sai, cô gái nhất định không xin lỗi cho dù người đi đường xúm lại khuyên giải...

Sự việc diễn ra vào lúc 10h sáng 7/8, tại gần khu vực ngã ba chợ Cầu Giấy - Hà Nội.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, hai cô gái trẻ điều khiển xe Click đâm vào xe đạp của một cụ già đi ngược chiều, thời điểm đó các phương tiện đang lưu thông với tốc độ cao, di chuyển về phía ĐH Giao thông Vận tải.
Sau khi tai nạn xảy ra, cụ ông bị chảy máu ở phía gần tai trái.
Sau khi tai nạn xảy ra, cụ ông bị chảy máu ở phía gần tai trái.
Tuy nhiên, "hai cô gái này một mực khẳng định cụ già đi sai đường và không có hành động nhấc cụ đứng dậy mặc dù người ta đã cao tuổi rồi", một nhân chứng kể lại.
Sau khi tai nạn xảy ra, cụ ông bị chảy máu ở phía gần tai trái. Đám đông vây quanh nhắc nhở về hành động chưa "đẹp" của cô gái này.
Xem clip (Nguồn clip: Báo điện tử Gia đình VN):
Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng tỏ ra thất vọng về thái độ của 2 cô gái trẻ. Nickname T.N chia sẻ: "Xét trên góc độ luật GTĐB thì người đàn ông sai hoàn toàn vì đi ngược chiều. Còn về lẽ sống thì việc cần phải làm là hai cô gái xin lỗi bác đó".
Bạn Nhung Phạm cũng chia sẻ: "Người ta già rồi trí não ko có tốt, mình là người trẻ dù thế nào đi nữa mặc dù ông cụ đi sai đường nhưng khi mình đụng phải họ thì cũng lịch sự nói câu sin lỗi và hỏi thăm cụ có sao không thì có mất cái gì đâu mà còn được mọi người tôn trọng...".
Chia sẻ của cư dân mạng
Chia sẻ của cư dân mạng
Bạn Vũ H. góp ý: "Bố tôi già rồi 93 tuổi mắt kém. Nhưng rất thích đi chơi bằng xe đạp (tôi phản đối nhưng không được) cụ bảo đi để tránh suy giảm trí nhớ và tránh bệnh tật. Các bạn hãy thông cảm với người cao tuổi ra đường gặp nên nhường đường. Lỡ có chạm phải thì nên ứng xử có văn hóa".
Bạn Q.X thẳng thắn gợi ý: "Hai cô gái nên đỡ cụ già dậy, đó là kính lão. Sau đó giải thích để cụ già không đi trái đường nữa vì rất nguy hiểm cho chính cụ trước tiên. Nếu đó là cái ô.tô hay bus thì có xin lỗi cụ cũng không nghe được nữa rồi.
Chấp hành luật giao thông áp dụng cho tất cả mọi người không kể tuổi tác. Nếu ở nước ngoài với tình huống này cụ già sẽ được chăm sóc và sau đó là nộp phạt vi phạm luật giao thông...".
PV (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment