Friday, June 6, 2014

Nữ kế toán treo cổ sau khi vào KS cùng thẩm phán

BĐV- Vào khách sạn thuê phòng cùng thẩm phán, sau khi vị thẩm phán này rời khỏi khách sạn, hôm sau nhân viên phát hiện nữ kế toán treo cổ chết...
Chiều 4/6, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho hay đã xác định danh tính người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn Ngọc Lan ở phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài có tên Nguyễn Thị Thanh Loan (29 tuổi)
Bà Loan sống độc thân, hiện là kế toán Tòa án nhân dân thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Theo thông tin ban đầu, chiều tối 31/5, bà Loan đi cùng ông T.V.H. là thẩm phán Tòa án nhân dân thị xã Phước Long đến khách sạn Ngọc Lan thuê phòng số 14.
Khách sạn Ngọc Lan - nơi xảy ra sự việc
Khách sạn Ngọc Lan - nơi xảy ra sự việc
Đến hơn 20 giờ cùng ngày thì ông H rời khỏi khách sạn Ngọc Lan. Sáng 1/6, thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên khách sạn Ngọc Lan đến gõ cửa phòng số 14 nhưng không thấy ai mở cửa.
Quản lý khách sạn đem chìa khóa đến mở phòng thì phát hiện chị Loan đã chết trong tư thế treo cổ trên chiếc đèn tường bằng một sợi dây điện. Được biết ông H đang sống cùng vợ và hai con ở huyện Bù Gia Mập.
Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.
Như Quỳnh (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment