Saturday, April 12, 2014

Phẫn nộ: Thiếu nữ mang bầu 4 tháng vì bị 2 cặp bố con hiếp dâm

Nguyễn Song - theo Trí Thức Trẻ | 11/04/2014 19:54


(Soha.vn) - Nạn nhân mang bầu 4 tháng gia đình mới phát hiện và phẫn nộ hơn, nghi phạm của vụ hiếp dâm là 2 cặp bố con.

Vụ việc đau lòng và cũng đặc biệt nghiêm trọng này theo xác định ban đầu xảy ra tại cụm 5, xã Thọ An, huyện Đan Phượng, Hà Nội.
Nạn nhân là cháu LTTH, 14 tuổi, con gái ông Lê Văn Ph. và bà Đào Thị H. bị các đối tượng cưỡng hiếp đến mang bầu 4 tháng.
Theo thông tin ban đầu, có 4 đối tượng liên quan trong vụ hiếp dâm nghiêm trọng này và đặc biệt 4 đối tượng này là 2 cặp cha con. Một cặp là Lê Văn S. (60 tuổi) và con trai (chưa xác định danh tính), cùng Nguyễn Viết Xuân (40 tuổi) và con trai.
Không ai có thể tin nơi làng quê thanh bình lại xảy ra vụ việc phẫn nộ đến thế
Không ai có thể tin nơi làng quê thanh bình lại xảy ra vụ việc phẫn nộ đến thế
Nạn nhân H. được đánh giá là một thiếu nữ ngoan, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên học hết lớp 6 cháu nghỉ ở nhà phụ giúp công việc cho bố mẹ.
Sau khi sự việc chấn động xảy ra, cháu H. suy sụp và hoảng sợ, suốt ngày chỉ trốn trong nhà, không muốn gặp mặt bất cứ ai. Anh Ph., bố của nạn nhân cũng gầy rộc đi, gương mặt hốc hác nhiều kể từ khi phát hiện sự việc kinh hoàng.
Theo bà Đào Thị T., cụm trưởng cụm 5 cho biết, cháu H. có thai nhưng do cháu còn nhỏ nên người thân không thể ngờ được cháu mang bầu. Người phát hiện ra là bác dâu nạn nhân, khi đó cái thai đã 4 tháng. Bà T. cũng cho rằng đây là một vụ việc rất nghiêm trọng, phải xử lý thật nặng những tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn để răn đe.
Hiện tất các các đối tượng đã bị Công an huyện Đan Phương bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc...

No comments:

Post a Comment