Saturday, April 12, 2014

Con trai chết, bắt cóc, treo thiếu nữ lên trần nhà tra tấn

Biên Giới - theo Trí Thức Trẻ | 11/04/2014 17:35-

                                                        Tráng A Lử (ảnh nhỏ) và ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.


(Soha.vn) - Thấy con chết bất ngờ, Lử và vợ lợi dụng lúc người nhà chị Dinh đi vắng đã bắt cô về treo lên trần nhà tra tấn đến chết vì nghi chính Dinh là kẻ đã bỏ bùa con trai mình

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 9/4, tại địa bàn xã Liêm Phú (huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai). Tráng A Lử, vợ là Lù Thị Súa và nạn nhân là Thào Thị Dinh (SN 1991) đều trú cùng xã.
Theo người dân tại địa phương, thì trước đó dòng họ của chị Dinh vẫn nổi tiếng là có ma cà rồng. Khi nhìn thấy con trai chết bất thường, lại có mâu thuẫn từ trước, Tráng A Lử đã cùng vợ là Lù Thị Súa nửa đêm mò bắt chị Dinh về nhà xét hỏi, nếu phải Dinh thả ma thì phải mau chóng gỡ bùa.
Tuy nhiên, vì chị Dinh không thừa nhận, nên đã bị hai vợ chồng Lử đánh cho đến chết ngay tại nhà. Sau khi gây án, Lử vẫn ung dung ngồi nhà uống nước, còn Súa đã bỏ trốn vào rừng.
Sáng ngày 10/4, người dân ở ở thôn Khuổi Ngoa đã phát hiện xác Súa cách nhà không xa. Theo điều tra ban đầu được biết Súa chết vì ăn lá ngón.
Ngay sau khi vụ việc được thông báo, lực lượng chức năng địa phương đã đến bảo vệ hiện trường để cơ quan điều tra và pháp y làm việc.
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

No comments:

Post a Comment