Thursday, April 3, 2014

Lợi dụng lúc ngủ trưa, bác họ mò vào buồng hiếp dâm cháu 16 tuổi H.Sơn

theo Trí Thức Trẻ | 03/04/2014 20:39

(Soha.vn) - Người cháu họ ở ngay cạnh nhà, hàng ngày vẫn gọi Yến bằng bác nhưng y lại đang tâm hiếp dâm khiến cháu mình mang bầu.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Sóc Sơn vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Xuân Yến (SN 1971, trú tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Theo cơ quan Công an huyện Sóc Sơn, chiều ngày 30/3, gia đình nạn nhân là cháu Trần Thị L. (sinh vào tháng 10/1997) đến cơ quan công an để tố cáo hành vi cưỡng hiếp của Yến (là bác họ cháu L.) khiến cháu phải mang bầu đến nay đã được 21 tuần tuổi.
Nhận được đơn tố của gia đình nạn nhân, Công an huyện Sóc Sơn đã tiến hành lấy lời khai, triệu tập những người liên quan đến để phục vụ công tác điều tra. Trong quá trình thu thập chứng cứ, đấu tranh khai thác, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Xuân Yến. Tại cơ quan công an, Yến đã thừa nhận hành vi của mình.
Theo gia đình nạn nhân, sự việc xảy ra vào khoảng đầu tháng 10/2013, lợi dụng lúc cháu L. đang ngủ trưa, Yến đã xông thẳng vào buồng rồi cưỡng hiếp cháu L., mặc cho cô cháu họ của hắn kêu cứu, van xin. Do quá sợ hãi, L. không dám kể lại sự việc với gia đình. Quen mui, 3 ngày sau, Yến lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô cháu họ của mình.
Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Sóc Sơn điều tra, làm rõ.

No comments:

Post a Comment