Thursday, April 3, 2014

Dùng súng cướp táo tợn cửa hàng ngay tại trung tâm TP.HCM

Minh Kiệt - theo Trí Thức Trẻ | 03/04/2014 20:28

(Soha.vn) - Vụ cướp táo tợn xảy ra vào đêm 31/3 tại một cửa hàng thời trang ngay quận 1 nhưng không ai phát hiện vụ việc.

Hôm nay, 3/4, Công an quận 1 vẫn tiếp tục phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự (công an TP.HCM) để điều tra truy xét vụ cướp táo tợn tại cửa hàng thời trang trên..
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 cùng ngày, có 2 thanh niên chạy xe máy đến trước cửa hàng thời trang Export trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM). Sau đó, một tên đi vào bên trong, tên còn lại ngồi trên xe đợi sẵn ở ngoài. Khi vừa vào cửa hàng, tên cướp rút ra một khẩu súng ngắn uy hiếp, buộc các nạn nhân giao tài sản.
Chị Vũ Thị Nhi (sinh năm 1979, nhân viên trực bán hàng) kể lại, tối đó, chị cùng với chị Nguyễn Thị Thảo Nguyên (sinh năm 1994, ngụ quận 1) cùng trực bán hàng. Ngoài ra, còn có chị Trần Thị Thanh Xuân (sinh năm 1994, bạn chị Nguyên) đến cửa hàng chơi. Bất ngờ, có một thanh niên đi vào cửa hàng, người này mặc áo đen, quần đen, đội mũ lưỡi trai có đeo 1 túi du lịch ngay trước bụng.
"Tôi hỏi khách cần gì, thì tên này không thèm trả lời mà rút ngay một khẩu súng ngắn và xoay xoay ổ đạn", chị Nhi bàng hoàng nhớ lại.
"Khi đó, mọi người trong cửa hàng đều run rẩy, không dám kêu la vì thấy tên này có súng. Lập tức hắn chĩa súng về phía mọi người, uy hiếp bảo giao toàn bộ tài sản nếu không sẽ "ăn đạn", chị Nhi nói tiếp.
Chị Nhi kể lại vụ cướp xảy ra tối 31/3 tại cửa hàng của mình
Chị Nhi kể lại vụ cướp xảy ra tối 31/3 tại cửa hàng của mình
Mọi người hoảng sợ nói rằng không có tài sản gì đáng giá. Đối tượng thấy chị Xuân cầm chiếc điện thoại trên tay liền giật lấy. Trong lúc giằng co lấy chiếc điện thoại, tên cướp đánh trúng đầu nạn nhân, khiến chị bị thương.
Tên cướp lấy được 1.4 triệu đồng và một chiếc điện thoại di động, lấy xong hắn thản nhiên đi ra và leo lên xe, nơi đồng bọn đợi sẵn để tẩu thoát.
Sau đó, mọi người trong cửa hàng mới dám mở cửa sau, chạy đi báo chủ nhà cho thuê biết tin và trình vụ việc với cơ quan công an.
Qua tìm hiểu, cửa hàng này không có camera an ninh nên không ghi nhận lại được diễn biến vụ việc, đồng thời không nhận dạng được tên cướp này. Theo quan sát, phía trước cửa hàng thời trang Export bị che chắn tầm nhìn, do đó không ai phát hiện ra, mặc dù tên này mất gần 20 phút thực hiện hành vi uy hiếp và khống chế nhiều người bên trong cửa hàng.
Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai những nạn nhân bị cướp.

No comments:

Post a Comment