Thursday, April 3, 2014

Bức xúc vợ đòi vào Sài Gòn, chồng dội xăng tự thiêu

Ngọc Lê - theo Trí Thức Trẻ | 03/04/2014 15:07

(Soha.vn) - Nạn nhân là anh T.V.Y. (SN 1981), ở phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Trước đó, trưa ngày 24/3, anh Y. tức giận vì vợ là chị V.T.T (SN 1983) đề nghị dứt khoát với chồng là muốn vào Sài Gòn làm việc nhưng anh nhất quyết từ chối. Quá bức xúc, nên anh đã mua 5 lít xăng về đổ lên người và tự thiêu.
Chứng kiến cảnh tượng trên, người vợ hoảng hốt, la hét, gọi mọi người tới cứu. Ngay sau đó, anh Y. được đưa đến Viện bỏng Quốc gia điều trị. Đến ngày 28/3, sức khỏe của anh Y. có tiến triển tốt, gia đình rất mừng nghĩ rằng anh đã qua khỏi. Song đến ngày 30/3, anh Y. lại đột ngột tử vong.
Theo một số người dân, khoảng 13h30' ngày 24/3, sau khi lấy xe máy đi mua 5 lít xăng về nhà, anh Y. khóa trái cửa nhà lại và tưới xăng lên người tự thiêu.
Được biết, gia  đình anh Y. đã có ba cháu nhỏ, cuộc sống gia đình rất khó khăn. Khi anh Y. nhập viện cấp cứu, người vợ đã  chạy vạy khắp nơi để có tiền chi trả viện phí.
Anh Y. vốn là một người đàn ông chăm chỉ làm ăn. Hàng ngày hay chạy xe ba gác chở thuê hàng hóa kiếm tiền phụ giúp vợ lo cho gia đình. Người con đầu lòng của anh chị mất do chết đuối, còn lại 2 cháu nhỏ học lớp 1 và 4 tuổi.

No comments:

Post a Comment