ĐĂNG BỞI  - 
Anh Nguyễn Đức Quân Anh cho biết, không hề có chuyện cha ruột anh đã hùn hạp làm ăn với nghệ sĩ Chánh Tín. Và hơn 3 năm qua, kể từ khi cha mình mất, NSƯT Chánh Tín đã hứa rất nhiều với gia đình anh, nhưng chưa thực hiện bất cứ điều gì.

Cách đây ít phút, anh Nguyễn Đức Quân Anh - người được cho là “nạn nhân” trực tiếp trong vụ vỡ nợ đình đám của nghệ sĩ Chánh Tín đã tiếp tục đăng đoạn ghi âm tố nghệ sĩ Chánh Tín bội tín lên Youtube.
Phóng viên Một Thế Giới đã có cuộc trao đổi trực tiếp với anh Quân Anh. 
“Mấy ngày hôm nay, có rất nhiều người nghi ngờ động cơ của tôi khi tung đoạn ghi âm đầu tiên lên là để hạ uy tín chú Tín. Tôi cũng cố gắng im lặng để chờ động thái hợp tác từ chú Tín, nhưng cả tuần qua, tôi không hề thấy gì cả. Mới đây tôi mới biết là chú Tín nói bố tôi hùn hạp làm ăn với chú nên “lời ăn lỗ chịu”. Tôi khẳng định chú Tín nói như thế là nói dối”, anh Quân Anh cho biết.
Anh Quân Anh khẳng định, không có việc cha anh hùn hạp căn nhà để làm ăn cùng Chánh Tín. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Trước đó, trả lời với báo giới về “đoạn băng tố cáo” của anh Quân Anh, NSƯT Chánh Tín cho biết, vợ chồng ông Nguyễn Đức Hùng (cha mẹ của Quân Anh) là anh chị đỡ đầu của mình, và hai người này đã thế chấp nhà để hùn hạp làm phim. Nghệ sĩ Chánh tín cho rằng, trong làm ăn, khi hùn hạp với nhau, lời thì cùng hưởng, lỗ thì cùng chịu. 
Về việc này, anh Quân Anh chia sẻ: “Chú Tín còn bảo chúng tôi đang cố tình nhục mạ chú, trong khi đó, bao nhiêu năm nay chú chỉ hứa suông, giờ lại trở mặt nói rằng chúng tôi hùn hạp làm ăn, quả thực không thể nào hiểu nổi. Đoạn băng ghi âm sẽ minh chứng lời tôi nói là gia đình tôi không có hùn hạp gì với chú hết”.
Anh Quân Anh cho biết, đoạn ghi âm cuộc điện thoại giữa mẹ anh và nghệ sĩ Chánh Tín về ngôi nhà số 18, Lê Tung, P.13, quận 11 vào thời điểm 3 năm về trước, lúc cha ruột của mình sắp qua đời. Đoạn ghi âm thể hiện việc, gia đình anh Quân Anh muốn nghệ sĩ Chánh Tín trả nợ ngôi nhà, nhưng NSƯT Chánh Tín bảo rằng mình cũng đang nợ nần chồng chất nên không thể giải quyết được. 
Gia đình anh Quân Anh tiếp tục nhờ NSƯT Chánh Tín làm giấy chứng minh ông mượn ngôi nhà này, NSƯT Chánh Tín đồng ý và nói thêm ông sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về ngôi nhà. Nhưng theo anh Quân Anh, nghệ sĩ Chánh Tín đã không thực hiện bất kỳ lời hứa nào mà ông đã nói.
Hiện, ngôi nhà số 18, Lê Tung, P.13, Quận 11 của gia đình anh Quân Anh đã nhận được quyết định thi hành án để thu hồi nợ. Anh Quân Anh chia sẻ, gia đình anh đã vay mượn khắp nơi được 500 triệu đồng để chủ động trả trước cho ngân hàng. Nhờ thế mà việc thu hồi nhà đang được hoãn lại để gia đình anh tiếp tục tìm cách. 
Quyết định thi hành án liên quan đến căn nhà số 18, Lê Tung do anh Quân Anh cung cấp
“Gia đình tôi chỉ có mỗi căn nhà này thôi. Già trẻ lớn bé 9 người, nếu nhà bị phát mãi chúng tôi cũng không biết đi đâu nữa. 9 người nhà tôi, sắp bị lời hứa của chú Tín đẩy ra đường. Hôm trước, chúng tôi phải chủ động đến ngân hàng làm việc và xin cho giảm lãi phát sinh nữa. Trong khi, số tiền nợ đó chú Tín hoàn toàn sử dụng”, anh Quân Anh nói:.
Cuối buổi trò chuyện, anh Nguyễn Đức Quân Anh một lần nữa khẳng định: “Tôi khẳng định 100% là không có chuyện hùn hạp làm ăn gì ở đây. Nếu có, mời chú Tín hãy đưa giấy tờ hùn hạp ra chứng minh. Gia đình tôi với gia đình chú Tín thân tình cũng đã lâu, giá như chú Tín hành xử khác, thì đã không xảy ra chuyện”. 
Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với nghệ sĩ Chánh Tín để tiếp tục thông tin về vấn đề này.
Đoạn ghi âm thứ 2 mà anh Quân Anh tung ra để tố nghệ sĩ Chánh Tín bội tín
Bá Nguyễn 
Chú thích ảnh: Tiếp tục có đoạn ghi âm tố nghệ sĩ Chánh Tín bội tín