Thursday, April 3, 2014

100% cán bộ cam kết không liên quan vụ hối lộ 16 tỷ đồng!!!

Thứ tư, 02/4/2014 15:34 GMT+7

TN-"Không dính líu đến việc nhận tiền của công ty tư vấn Nhật Bản JTC." là lời cam kết của 100 % cán bộ tham gia dự án có liên quan đến JTC 

Sáng ngày 2/4 ông Nguyễn Văn Huyện, chánh thanh tra Bộ Giao thông vận tải cho biết: Toàn bộ các cá nhân tham gia dự án (kể cả các cá nhân đã chuyển công tác hoặc nghỉ hưu có liên quan đến vụ việc) đều cam kết khẳng định không dính líu đến việc nhận tiền của công ty tư vấn Nhật Bản JTC.

Những cam kết này dựa trên các báo cáo giải trình của các cá nhân có liên quan đến công ty JTC nộp lên Bộ trước ngày 31/3 vừa qua.

Ngày 27/3 Bộ Giao thông Vận tải đã thành lập xong đường dây nóng tiếp nhận thông tin nghi án nhận hối lộ. Song theo báo cáo từ Bộ, đến nay chưa nhận được phản ánh, tố giác nào liên quan đến sự việc.
Theo dự kiến trong chiều ngày 2/4  Bộ Giao thông Vận tải sẽ tổ chức họp báo để thông tin về vấn đề này.

Ngày mai 3/4 sẽ diễn ra cuộc họp Ủy ban hỗn hợp Việt-Nhật lần thứ 1 tổ chức tại Hà Nội do Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải và Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đồng chủ trì để trao đổi thông tin và thảo luận những biện pháp phòng chống trong thời gian tới bao gồm cả biện pháp phòng chống tái phát và thảo luận về đề xuất sửa đổi cơ chế, chính sách nhằm ngăn ngừa, hạn chế tiêu cực trong các dự án giao thông sử dụng vốn vay.

PV

No comments:

Post a Comment