Thursday, April 17, 2014

Bị cô giáo đánh sưng trán vì không làm được bài

17/04/2014 16:47

 - Không làm được bài tập toán tại lớp, một học sinh lớp 2 bị cô giáo đánh vào đầu khiến cháu bé phải vào viện điều trị vì bị chấn thương phần mềm vùng trán.

Ngày 17.4, tiếp xúc với phóng viên, bà Nguyễn Kim Thơ, ngụ phường Tân Thành, Thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) mẹ cháu Phạm Thị Diễm Phương (học sinh lớp 2D, khu B thuộc Trường Tiểu học Tân Thành 2) bức xúc nói: “Con tôi bị cô giáo đánh đến sưng cả trán, vậy mà nhà trường chỉ xử lý kiểm điểm là quá nhẹ, không đủ sức răn đe”.

 Cháu Phương kể lại việc bị cô giáo cú vào đầu.
Cháu Phương kể lại việc bị cô giáo đánh vào đầu.

Cũng theo bà Thơ, do không đồng ý với cách xử lý đối với cô Phạm Thị Duyên (giáo viên Trường Tiểu học Tân Thành 2) nên bà đã làm đơn gửi đến Phòng GDĐT Thành phố Cà Mau phản ánh vụ việc.

Trong đơn gửi báo Dân Việt, bà Thơ trình bày: "Sáng ngày 5.4, trong giờ học môn toán do cô Duyên dạy, cháu Phương không làm được bài tập nên bị cô Duyên đánh vào đầu 3 cái. 

Khi tan học về con tôi bị đau đầu và khóc, tôi hỏi thì cháu nói bị cô Duyên đánh. Quá bức xúc tôi đã trình bày vụ việc đến nhà trường. Một lúc sau thầy Châu Mãnh – Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Thành 2 xuống nhà xem vết thương của con tôi, rồi lập biên bản và đưa cháu đến trạm y tế phường điều trị. Theo giấy chuẩn đoán của trạm y tế phường Tân Thành thì con bị chấn thương phần mềm vùng trán".

Đến ngày 7.4, thấy con vẫn còn đau đầu nên bà Thơ đã đưa cháu Phương đến Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau khám. Tại đây, qua thăm khám bác sĩ chuẩn đoán cháu bị “tổn thương nông ở đầu”. 

Sau nhiều ngày điều trị đến khi hết bệnh cháu Phương không dám đến lớp, nhất quyết đòi nghỉ học. Cuối cùng bà Thơ đành phải xin chuyển trường khác cho con mình. 

“Trước đó con cũng bị cô đánh vì không làm được bài tập, nhưng con không dám nói. Lần bị đánh mới đây con rất đau và sợ nên mới kể lại với mẹ” – cháu Phương lí nhí nói.

Cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Nguyễn Công Trạng – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Thành 2 cho biết: “Qua làm việc, cô Duyên thừa nhận có đánh học trò. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã xuống nhà xin lỗi gia đình cháu Phương. Riêng về phần cô Duyên đã bị xử lý bằng hình thức kiểm điểm toàn trường”.

No comments:

Post a Comment